วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เพ้นท์เล็บ ด้วยตัวเองโดยใช้เครืื่องมือดังนี้

เพ้นท์เล็บ กำลังเป็นที่ได้รับความนิยมสำหรับสาวๆวัยรุ่น และวัยทำงาน เพราะจะช่วยดึงดูดสายตาหนุ่มๆเมื่อเห็นสีสันที่สวยงาม หรือลวดลายน่ารักของลายเพ้นท์เล็บก็จะทำให้สาวๆดูมีเสน่ห์มากขึ้น ก่อนที่เราจะทำการทาเล็บ หรือเพ้นเล็บ เราต้องดูแลสุขภาพเล็บของเราด้วยอย่าให้มันสกปรกและพยายามตกแต่งเล็บอยู่สม่ำเสมออย่าให้เล็บขบ


เล็บที่สุขภาพไม่ดี

การเพ้นท์เล็บ นอกจากจะช่วยให้สวยงามแล้วยังช่วยปกปิดสำหรับใครมีรอยห่อเลือด จากการที่อาจจะโดนของหนักทับเล็บ หรือประตูหนีบเล็บ แล้วก่อรอยห่อเลือด ก็สามารถใช้การ เพ้นท์เล็บ เพื่อปกปิดรอยดำจากห่อเลือดได้ มันคงจะดูไม่สวยแน่ถ้าสาวๆมีรอยห่อเลือดในเล็บ

เล็บยาวเร็วแค่ไหน
พอดีไปเจอภาพเปรียบเทียบความยาวของเล็บว่า ในเวลา 111 วัน หรือประมาณ 3 เดือนกว่าๆนั้นเล็บของเราจะยาวแค่ไหน ไปชมภาพเปรียบเทียบความยาวของเล็บได้เลยครับ
อัตราการงอกของเล็บ
อุปกรณ์สำหรับเพ้นท์เล็บ
เพื่อที่จะทำลวดลายต่างๆได้หลากหลาย ในการเพ้นท์เล็บต้องมีอุปกรณ์เครื่องมือสำหรับการเพ้นท์เล็บเพื่อที่จะวาดรูปรางต่างๆ เช่น จุดเล็กๆ วงกลม หกเหลี่ยม ใบไม้ ฯลฯ อุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับการเพ้นท์เล็บก็จะมีตามภาพด้านล่างเลยครับ


ชุดเครื่องมือเพืนท์เล็บ

สอนเพ้นท์เล็บ ตามภาพด้านล่างจะเป็นการสอนวาดลายเพ้นท์เล็บแบบง่ายๆ โดยหลักจากที่เราทาเล็บแล้วก็จะนำรูปหัวใจ หรือลวดลายต่างๆมาตกแต่งเล็บนิดหน่อย แล้วค่อยทายาเคลือบเล็บซ้ำอีกครับ

อยากเล็บยาว เพราะบางทีการเพ้นท์เล็บในบางลวดลายจะเหมาะสำหรับกับเล็บยาวเท่านั้น ซึ่งบางคนที่เล็บยาวไม่พอจะทำอย่างไร ปัญหานี้จะหมดไปเพียงแค่เราซื้อเล็บเทียมมาต่อ ซึ่งมีหลายไซส์ หลายสีสัน หลายลวดลาย บางทีเล็บทีอาจจะทำลายเพ้นท์เล็บไว้แล้วด้วยดังภาพด้านล่างจร้าา
เล็บเทียม


การเพ้นท์เล็บ สามารถทำเป็นอาชีพเสริมหรืออาชีพหลักเลยก็ได้เพราะ ปัจจุบันร้านเพ้นเล็บสวยๆหาอยาก หากเพื่อนๆมีฝีมือก็ลองรับจ้างเพ้นท์เล็บดูโดยเริ่มจากลูกค้าที่เป็นเพื่อนของเรานั้นแหละ เพื่อกันอุดหนุนกันก่อน อิอิ สำหรับราคาเพ้นท์เล็บจะอยู่ที่ประมาณ 150 -1000+ แล้วแต่ลาย แล้้วแต่ว่าจะต่อเล็บเพิ่มเติมหรือไม่ ราคาดีเหมือนกันนะ

คลิปสอนการเพ้นท์เล็บเบื้องต้น เอามาฝากเพื่อนๆจร้าา