วันอังคารที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2556

รวม แบบทรงผมเจ้าสาว มากกว่า 60 สไตล์เพราะการแต่งงานมีครั้งเดียว!

เพราะงานแต่งงานนั้นมีเพียงครั้งเดียวในชีวิต (โดยส่วนมากนะ) วันนั้นสาวๆต้องสวยเริ่ดที่สุดในงานนอกจากการแต่งหน้าแล้ว ทรงผมเจ้าสาวก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่จะทำให้เจ้าสาวดูสวย โดดเด่น เป็นที่ตะลึงในงานแต่งงานได้ วันนี้ herb-health.com ได้รวบรวมแบบทรงผมเจ้าสาว มากกว่า 50 แบบเพื่อเป็นแนวทางให้เจ้าสาวได้เลือกว่าทรงไหนที่เหมาะสมกับตัวเอง

แบบทรงผมเจ้าสาวที่รวบรวมมามีทั้งแบบผมสั้น ผมยาว แบบรวบผม แบบผมหยิก หยักโสกเป็นลอน สามารถทำตามได้เลยโดยการปริ้นรูปและนำไปให้ร้านแต่งผม สำหับหนุ่มๆคนไหนที่เข้ามาอ่านก็ลองหาทรงผมเจ้าสาวที่คิดว่าสวยไว้ให้เจ้าสาวของตัวเอง เพราะเท่าที่เคยไปงานแต่งานมาจะเจอปัญหาว่าเจ้าบ่าวอยากให้เจ้าสาวทำผมทรงนี้แต่เจ้าสาวชอบผมทรงอื่น ก็ลองคุยๆกันดูเพื่อให้ได้ความพึงพอใจแต่ละคน

สำหรับเจ้าสาวนั้นการจะเลือกทรงผมให้กับตัวเองต้องดูโครงหน้าของตัวเองด้วยว่าจะเข้ากับทรงผมหรือไม่ เพราะบางคนเป็นคนหน้าบานแล้วไว้รวบผมนี่จะทำให้หน้าเจ้าสาวยิ่งบานขึ้น พอถ่ายรูปมาแล้วอาจจะไม่สวยเหมือนเวลาทำผมแบบปกติหรือเวลาที่ปล่อยผม

นอกจากแบบทรงผมเจ้าสาวแล้วการแต่งหน้า เสื้อผ้า หน้า ทรงผม ต้องพร้อมทุกอย่างนะครับเพราะจะทำให้เราได้ภาพที่สวยที่สุดในการแต่งงาน อีกอย่างช่างภาพหรือตากล้องสำหรับงานแต่งงานก็มีส่วนสำคัญเช่นกันที่จะทำให้ได้รูปเจ้าสาว เจ้าบ่าว ที่ทั้งหล่อทั้งสวย เพราะหากเป็นคนไม่ได้เรียนภ่ายภาพมาอาจจะไม่รู้จักมุมกล้อง มุมแสง ถ่ายรูปเจ้าบ่าว เจ้าสาว ออกมาทำให้ดำบ้าง หน้าใหญ่บ้าง ดูแก่บ้างก็เป็นได้ครับ

แกลเลอรี่แบบทรงผมเจ้าสาว































































มีแต่ทรงผมสวยๆทั้งนั้นเลย