วันพุธที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2556

แต่งหน้าำ ทำทรงผมไปงานแต่งงาน มีแบบให้เลือกมากมาย

หากใครที่เรียนจบแล้วและเริ่มเข้าสู่วัยทำงานจะมีเหตุการที่ต้องได้รับเชิญไปงานแต่งงาน เนื่องด้วยว่าเข้าสู่วัยที่พร้อมจะมีครอบครัวแล้วก็ต้องแต่งงาน และการที่ใครจะแต่งงานนั้นก็จะเชิญเพื่อนฝูงและญาติผู้ใหญ่เพื่อมาเป็นพยานรัก สำหรับใครที่ไม่เคยไปงานแต่งงานไม่รู้ว่าจะทำทรงผมไปงานแต่งงานอย่างไรดี หรือแต่งหน้าอย่างไรดี วันนี้เราได้รวบรวม "ทรงผมไปงานแต่งงาน" มากกว่า 40 แบบ มาให้สาวๆได้ชมกัน

ทำทรงผมไปงานแต่งงานอย่างไรดี?
ในงานไปงานแต่งงานควรทำทรงผมให้เรียบร้อย แต่งหน้าบ้าง สำหรับสาวๆที่โสดอยู่จะเป็นวันที่เราต้องทำให้บรรดาเพื่อนเจ้าบ่าวตลึงในความสวย เพื่อเขาจะได้มาขอเบอร์และทำให้เราไม่เป็นโสดได้สักที แต่สำหรับใครที่ไม่โสดก็ควรเกรงใจแฟนตัวเอง หรือเกรงใจสาวๆที่โสดบ้าง อย่าสวยจนไปกั๊กคนโสดว่างั้นเถอะ

สิ่งสำคัญสำหรับการทำทรงผมไปงานแต่งงาน
ต้องจำไว้เลยว่านี่ไม่ใช่งานแต่งของเราและเราเป็นแขกรับเชิญ งานแต่งที่ใดเป็นได้แค่แขกรับเชิญเพราะฉะนั้นอย่าสวยเกินหน้าเกินตาเจ้าสาว อย่างทำทรงผมไปงานแต่งงานให้เด่นกว่าเจ้าสาว อย่างทำทรงผมเปรี้ยวเกินไปต้องให้เกรียติเขาเพราะเดี๋ยวถ้าเราแต่งงานเขาจะมาสวยกว่าเราคืนนะ หรือบางทีเขาสวยสู้เราไม่ได้แล้วเขาอาจจะชวนเพื่อนสวยๆมางานแต่งงานของเราเพื่อแย่งซีนของเราคืนได้นะ

อีกอย่างคืนอย่าทำสีผมจัดเกินไป คนอื่นหัวดำกันหมดเราหัวทองเลี่ยมไปเลยมันจะดูโดดเด่นเกินไปถ้าโดดเด่นในทางสวยก็จะทำให้เจ้าสาวหมองได้ แต่ถ้าโดดเด่นแบบไปในทางหมองๆก็จะทำให้กลายเป็นที่ตลกขบขันเป็น Joke สำหรับงานแต่งนั้นไป

ทรงผมไปงานแต่งงาน กว่า 40 แบบจร้าาา








มัดผมสไตล์กรีก


ทรงแบบนี้ดึงดูดดีนะ



สวย



เซอร์นิดๆ





ทรงนี้แปลไม่เหมือนใคร



สาวๆที่ไว้ผมโชว์ต้นคอ มันทำให้หนุ่มๆหวั่นไหวนะ








เซอร์ไปอีกแบบ






ทรงผมสั้นก็ทำไปงานแต่งได้

ปล่อยยาว



นางแบบคนนี้สวย








ดูสวยและเซ็กซี่มาก




รวบผมไปงานแต่งก็ดูดี


เตือนสำหรับสาวที่ทำทรงผมไปงานแต่งงาน โปรดจงจำไว้ว่าอย่าสวยเกินหน้าเกินตาเจ้าของงานนะจ๊ะ