วันอังคารที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2556

เลเซอร์ปากชมพู แก้ปัญหาปากดำคล้ำและหนาได้

สำหรับคนที่มีปัญหาปากดำคล้ำและต้องการให้ริมฝีปากเป็นสีชมพู ในปัจจะบันได้มีเทคโนโลยีเลเซอร์เพื่อทำให้ปากสีชมพูได้ ซึ่งเหมาะกับสาวๆหรือหนุ่มที่โดนทักถ้วงเสมอว่าดูดบุหรี่เยอะเกินไปหรือเปล่า ทั้่งที่ในความเป็นจริงแล้วเราไม่ได้ดูดเลยแต่เป็นเพราะกรรมพันธ์เสียมากกว่า วันนี้เราไปดูว่าการทำเลเซอร์ปากชมพูมีต้องเตรียมการอย่างไรบ้างก่อนอื่นไปดูสาเหตุว่าทำไมปากของเราจึงคล้ำดำกันก่อน

สาเหตุที่ทำให้ริมฝีปากดำจากที่เคยแดงชมพู
สาเหตุโดยธรรมชาติก็มาจากกรรมพันธ์ของเรา โดยเฉพาะคนที่มีสีผิวดำจะมีโอกานที่ทำให้ริมฝีปากดำไปด้วยเป็นอย่างมากมาก ส่วนอีกสาเหตุก็เกิดจากการสูบบุหรี่ติดต่อกันเป็นเวลานาน

ทำไมต้องทำเลเซอร์ปากชมพู 
เพราะจะทำให้เรามีความมั่นใจมากขึ้นและทำให้บุคลิกภาพดูดีเพราะคนที่สูบบุหรี่ส่วนมากจะมีริมฝีปากดำ หากเราไม่ได้สูบบุหรี่อาจจะมีคนมองว่าเราเป็นสิงห์อมควันได้ และสำหรับสาวๆที่มีปากสีชมพูจะดูมีเสน่ห์ในเมืองไทยมากกว่าสาวๆที่มีริมฝีปากดำคล้ำ

ทำเลเซอร์ปากชมพูที่ไหนดี
ส่วนมากก็ตามสถาบันเสริมความงามที่มีชื่อ เช่น วุฒิศักดิ์คลีนิก นิติพนคลีนิก โรงพยาบาลยันฮี โรงพยาบาลบางมด หรือศูนย์ความงามใกล้บ้าน แต่ในการทำเลเซอร์ปากชมพูต้องให้แพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ

เลเซอร์ปากชมพูเจ็บหรือไม่
จากการอ่านรีิวิวของสาวๆที่ไปทำมาลักษณะจะเป็นแสบๆ คันๆ และจะแดงในช่วงแรก อาจจะต้องใช้ผ้าปิดปากประมาณ 3-5 วัน

เตรียมตัวอย่างไรก่อนทำเลเซอร์ปากชมพู 
เพราะริมฝีปากบางคนมีความดำคล้ำไม่เท่ากัน การเลเซอร์ปากชมพูอาจจะต้องยิงมากกว่า 1 ครั้งขึ้นอยู่กับความดำหรือหนาของผู้ทำศัลยกรรมเลเซอร์ปากชมพูจร้าาา ส่วนระยะเวลาในการรักษาตัวต่อการยิงเลเซอร์ 1 ครั้งใช้เวลาประมาณ 2 อาทิตย์จึงจะหายเป็นปกติ

เลเซอร์ปากชมพูราคาเท่าไหร่
ราคาเริ่มต้นอยู่ีที่ 2,000 - 15,000 บาทขึ้นอยู่กับความดำหนาของริมฝีปากแต่ละคน ราคานี้ตาม ร.พ.ยันฮีนะจ๊ะ สอบถามราคาก่อนโดยติดต่อหมอโดยตรงให้ดูสภาพริมฝีปากของเราด้วยจะได้ประเมินราคาถูก บางแห่งก็เหมาะไปเป็นคอร์ส ถูกใจหรือไม่ก็มาแก้ไขได้

ภาพตัวอย่างการทำเลเซอร์ปากชมพู




เลเซอร์ปากชมพู




คลิปการทำเลเซอร์ปากชมพู



นอกจากเลเซอร์จะช่วยให้ริมฝีปากเป็นสีชมพูแล้ว ยังช่วยให้ริมฝีปากเนียนเรียบได้อีกด้วยนะ