วันอังคารที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2556

หน้าอกเล็ก แก้ปัญหาได้โดยไม่ศัลยกรรม

สำหรับสาวๆส่วนใหญ่โดยเฉพาะสาวเอเชียหรือไทยเราแล้ว หน้าอกเล็กจะสร้างปัญหาให้มากที่สุดซึ่งไม่เหมือนกับผู้หญิงยุโรปจะมีหน้าอกที่ใหญ่กว่าสาวไทยหลายเท่าเลยทีเดียว วันนี้เราจะแก้ปัญหาหน้าอกเล็กแบบไม่ต้องศัลยกรรม โดยเราได้รวบรวมวิธีที่ดีที่สุด และสิ้นเปลืองงบประมาณน้อยที่สุดเพื่อให้สาวๆที่หน้าอกเล็กได้ทำตามกัน

หน้าอกเล็ก


วิธีแก้ปัญหาหน้าอกเล็ก
1. ตบตา วิธีนี้ก็คือการใช้ชุดชั้นในหรือเสริมดันทรงเข้าไปจะทำให้ดูหน้าอกใหญ่ขึ้น วิธีนี้นอกจากประหยัดแล้วยังปลอดภัย แต่อาจจะดูไม่เป็นธรรมชาติ


2. สร้างกล้ามเนื้อหน้าอก โดยการออกกำลังกายวิธีนี้ต้องใช้เวลาหน่อยแต่นอกจากจะสร้างกล้ามเนื้อหน้าอกให้ดูใหญ่ขึ้นแล้ว ยังทำให้สุขภาพแข็งแรงอีกด้วย วิธีทำก็ให้วิดพื้นหรือดันพื้นนั้นแหละ 15 ครั้งติดต่อกัน ทำวันละ 3 เซต ทุกวันได้ยิ่งดี วิธีนี้ต่างประเทศเข้าทำกัน

3. ใส่ชุดชั้นในให้ถูกวิธี เพราะหน้าอกของสาวๆแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางคนหน้าอกไหลไปด้านข้างเวลาใส่ชุดชั้นในให้โกยกลับมาให้หน้าอกอยู่ในบล็อกของชุดชั้นในพอดี

4. ตบนมเสริมหน้าอก วิธีที่เพิ่งเคยเห็นในรายการทีวีสามารถเพิ่มหน้าอกได้เกือบ 1 นิ้วเลยทีเดียว โดยวิธีการก็คือจะตบไล่ไขมันให้มันไหลมาทาี่หน้าอก ทำให้หน้าอกเล็กใหญ่ขึ้นได้ภายใน 10 นาที
คลิปวิธีการตบนม ของไทยก็มีนะแต่หาเจอคลิปญี่ปุ่นเฉยๆ

 5. ใช้เครื่องสำอาง วิธีนี้ใช้ได้จริงโดยให้สาวๆหาแป้งฝุ่นมาไล่โทนหน้าอกให้มันดูมีมิติ ลักษณะคล้ายกับการแต่งหน้า แต่วิธีนี้เหมาะกับสาวๆที่ต้องใส่เสื้อแหวกอกและสาวๆต้องมีหน้าอกอยู่นิดหน่อยด้วย

สาเหตุที่ทำำให้หน้าอกเล็ก
จากประสบการณ์แล้วสาเหตุหลักที่ทำให้หน้าอกเล็กคือกรรมพันธุ์ โดยเฉพาะคนไทยจะมีอัตรการอวบอึ๋มน้อยกว่าสาวเอเชียอื่นๆ เช่น เกาหลี และญุี่ปุ่นพวกนี้จะหน้าอกใหญ่กว่าสาวไทย และสาเหตุรองลงมาก็จะเป็นอาหารการกิน สาวที่หน้าอกเล็กส่วนใหญ่จะผอมบางคนไม่ชอบทานข้าว ทานข้าวไม่หมดจานก็มีโอกาสที่จะหน้าอกเล็กมาก จนบางทีอาจะเป็นลูกเกดติดฝาผนังเลยก็ได้ เพราะฉะนั้นควรทานอาหารให้มีประโยชน์ครบทั้ง 5 หมู่