วันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

แบบทรงผมชาย ผมยาว 30 ซม. ขึ้นไปมีแบบเท่ห์ๆให้ดูมากมายที่นี่

มาเอาใจหนุ่มๆกันบ้างหลังจากที่ได้แนะนำแบบทรงผมสั้นชาย และแบบทรงผมผู้ชายทั้งยาวและสั้นไปแล้ววันนี้จะเอาใจขาล็อคด้วยการแนะนำแบบทรงผมชายยาว ยาวในที่นี้คือยาวระดับ 30 เซนติเมตรหรือมากกว่า 1 ไม้บรรทัด สำหรับผู้ชายที่ชอบไว้ผมยาวต้องเป็นคนทีี่่มีความอดทนมากๆ เพราะลักษณะทั่วไปของผู้ชายจะไม่ชอบเส้นผมขี้เกียจสระ ขี้เกียจหมัก คนที่ไว้แบบทรงผมชายยาวตามโพสนี้ก็ต้องหันมาดูแลตัวเองมากขึ้น เพราะผมยาวก็มีโอกาสเสี่ยงสูงที่จะเกิดรังแคได้ง่าย และผมยาวก็มีทำให้เกิดแตกปลายได้ง่ายดูแลรักษายากกว่าทรงผมสั้นเยอะเลย

ส่วนมากคนที่ไว้ผมยาวจะนิยมไว้หนวดตามไปด้วยเพราะมันจะให้ความรู้สึกเท่ห์ เซอร์ สาวๆบางคนก็ชอบหนุ่มผมยาวมากนะเพราะหาได้ยากสำหรับผู้ชายที่มีแบบทรงผมยาว สำหรับคนที่ต้องการไว้หนวดเคราแบบเท่ห์เข้าไปดูรูปหนวดแบบต่างที่นี่

แบบทรงผมชายที่นำมาให้ดูจะเป็นสไตล์ตะวันตกเป็นส่วนใหญ่เพราะเท่าที่คนหาพวกเอเชียจะมีส่วนน้อยที่ไว้ผมยาวมากๆ อาจจะเป็นเพราะด้วยอากาศเอเชียร้อนและวัฒนะธรรมเอเชียส่วนมากไม่ค่อยไว้ผมยาวกันมั้งเลยหาไม่ค่อยเจอ แต่แบบทรงผมชายของฝรั่งก็เท่ห์ดีเหมือนกัน ส่วนมากผู้ชายที่ไว้ผมยาวแล้วดูดีจะเป็นผู้ชายตัวสูงๆ หน่อย ถ้าคนตัวไม่สูงแล้วไว้ผมยาวมันจะดูเป็นตันๆ ยังไงก็ไม่รู้นะ

แบบทรงผมชายจะมีทั้งผมตรงและผมดัด ผมหยักโสก ให้เพื่อนก็ควรเลือกแบบทรงผมที่เหมาะกับโครงหน้าของเราด้วยส่วนมากคนที่มีโหนกแก้ม มีกราม การไว้ผมหยักโสกเสริมได้การไว้หนวดและเคราจะทำให้ดูเซอร์เท่ห์มากๆเลย สำหรับผมตรงเหมาะกับผู้ชายที่หน้าตาเรียบร้อยดูสะอาดไว้ผมยาวตรงแล้วส่วนมากจะไม่ไว้หนวดเคราะเพิ่มเติม แบบผมยาวตรงเท่ห์ๆที่สุดในความคิดของเราก็คือ Legolas ในเรื่อง เดอะ ลอร์ด ออฟ เดอะ ริงค์
Legolas



แบบทรงผมชาย ยาวมากกว่า 30 เซนติเมตร