วันพุธที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

แบบตัวอย่าง สีผมสำหรับคนผิวคล้ำ สวยได้เหมือนกันนะ

วันนี้เอาใจสาวๆผิวสีหรือที่เรียกอีกแบบว่า "สาวผิวคล้ำ" ด้วยการแนะนำแบบสีผมสำหรับคนผิวคล้ำแบบไทยๆ คนผิวคล้ำแบบชาวไทยถือว่าอยู่ในเกณฑ์ไม่ใช่คนผิวดำนะแต่จะผิวสีแทนเป็นที่ต้องการของฝรั่งเป็นอย่างยิ่ง เพราะว่าฝรั่งมีแต่คนขาวๆเขาก็เลยชอบสาวๆหรือหนุ่มผิวคล้า เดี๋ยววันนี้เราจะเพิ่มสเน่ห์โดยการเปลี่ยนสีผมสำหรับคนผิวคล้ำเพื่อให้ดึงดูดตามากขึ้นไปอีก

สาวๆที่มีผิวคล้ำอาจจะคิดว่าเป็นปมด้อยของตัวเอง แต่ขอบอกไว้ก่อนว่าคุณกำลังคิดผิดให้คุณคิดไว้ว่าเราแค่สวยผิดที่เท่านั้นเอง เพราะหากสาวๆผิวคล้ำไปอยู่ในต่างประเทศโซนยุโรปหรืออเมริกานั้นสาวๆผิวคล้ำนี่แหละจะเป็นที่ต้องตามากที่สุด เราก็พูดเหมือนเคยไปอยู่แต่ที่จริงแล้วไปไกลสุดแค่หนองคาย  สำหรับสีผมสำหรับคนผิวคล้ำที่ทำออกจะออกโทนสีทอง น้ำตาลแก่ แต่อย่างสีแดงนะเพราะคนไทยด้วยกันเขาจะมองคนผิวคล้ำที่ทำผมสีแดงว่าเป็น กาคาบพริก ไม่ได้ว่าคนผิวดำทำผมสีแดงแล้วจะไม่สวยนะแต่มันไม่ใช่สเน่ห์สำหรับคนไทย แต่ถ้าจะหาแฟนฝรั่งหรือมีความมั่นใจเกินร้อยก็สามารถทำได้เลยจร้า

สีผมสําหรับคนผิวคล้ำ สวยๆดูดีกว่าคนขาวอีก












สีผมสําหรับคนผิวคล้ํา
สำหรับสาวๆที่ต้องทำสีผมเพื่อให้หน้าสว่างขึ้นแนะนำให้ทำสีผมตามรูปที่ 2 จากด้านบนนะ เราว่ามันทำให้มีแสงมีออร่าจากสีผมช่วยให้ผิวหน้าขาว สว่างขึ้นได้ดีเลยทีเดียว