วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ชุดราตรีสั้น เซ็กซี่ ดึงดูด สำหรับงานกลางคืนที่ทำให้สาวๆเป็นนางเอก

ชุดราตรีสั้นมีหลายแบบซึ่งแล้วแต่งานราตรีแต่ละงานนั้นจะเป็นงานใด เช่น งานแต่งงาน งานฉลองรับตำแหน่งใหม่ งานเปิดตัวสินค้าฯลฯ วันนี้เราจะมาให้ความสำคัญกับชุดราตรีสั้นโดยมีแบบอย่างสวยๆให้สาวได้เลือก ทำไมต้องเป็นชุดราตรีสั้นเพราะนอกจากเราจะได้โชว์ขาเรียวงามแล้ว ชุดราตรีสั้นยังทำให้สาวๆดูเซ็กซี่เป็นที่หมายปองของหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ในงาน

หากเป็นงานแต่งงานและตัวเรายังโสดก็เป็นโอกาสที่เราจะได้โชว์ความสวยของเรียวขาโดยชุดราตรีสั้น และหากสาวๆต้องการโชว์แผ่นหลังก็มีแบบสำหรับเปิดแผ่นหลังโชว์สิว (ไม่ใช่ซิต้องโชว์ความเนียนของแผ่นหลัง) แต่ถ้าใครเป็นสิวที่หลังก็กำจัดมันก่อนนะอ่านวิธีกำจัดสิวที่หลังที่นี่ และถ้าใครต้องการเพิ่มความเซ็กซี่ก็สามารถโชว์เนินอก คนที่มีหน้าอกใหญ่ก็ควรเปิดๆบ้างให้หนุ่มน้ำตาไหลเล่น เพราะสาวไทยส่วนใหญ่ออกไม่ใหญ่ถ้าใครมีอกใหญ่ถือว่าเป็นบุญ เราก็มีแบบชุดราตรีสั้นเปิดร่องหกให้หนุ่มน้ำลายหกให้ดูด้านล่าง

มีหลากหลายสีก็เลือกให้เข้ากับงานนะจ๊ะ งานราตรีบางที่ก็มีธีม (Theme) ของงานด้วยควรสอบถามผู้จัดงานก่อนว่าเขามีธีมหรือเปล่าหรือสามารถใส่ได้ตามสบาย เพราะเดี๋ยวชุดราตรีของเราจะไปแปลกแยกมันจะดูไม่ดีเท่าไหร่

แบบชุดราตรีสั้น สำหรับออกงานกลางคืนสวยๆ

















































ชุดราตรีสั้นพวกนี้ราคาอยู่เฉลี่ยน 9$ - 15$ ประมาณ 300 - 450 บาท ไม่รวบค่าขนส่งเราว่าสาวๆคนไหนมีไอเดียด้านการขายของรับมาขายตัวละ 900 บาทก็ฯ่าจะมีคนซื้อนะเพราะราคาก็สมกับการออกแบบอยู่ แต่ถ้าใครอยากจะประหยัดต้นทุนก็สั่นช่างหรือโรงงานเลย ได้กำไรเยอะกว่าเท่าตัวหละ
แถมด้วย ชุดเดรสเกาหลี และ ชุดเดรสทำงาน