วันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2556

รองเท้าบูทกันหนาว สวยๆ สำหรับใส่เที่ยวและทำงานได้ ดูที่นี่

ลมหนาวเริ่มมาเยือนแล้วฤดูกาลท่องเที่ยวก็กำลังจะตามมา โดยเฉพาะการขึ้นไปเที่ยวบนภูเขาซึ่งเพิ่มความหนาวเหน็บให้กับตัวเราเอง และชื่นชมธรรมชาติทะเลหมอก แม่คะนึ้ง วันนี้ herb-health.com ได้รวบรวมรองเท้าบูทกันหนาวที่เอาไว้ใส่ขึ้นภูเขา ดอยต่างๆ สำหรับใครที่ยังไม่เคยไปดอยสุเทพ ดอยอินทนนท์ ภูกระดึง ภูเรือ ฯลฯ ต้องบอกว่าบนนี้หน้ามากๆ ลมแรงมากๆ ต้องใส่ถุงเท้าใส่ถุงมือเพื่อกันหนาว สำหรับใครที่ต้องการความอบอุ่นแบบเต็มที่ต้องใส่รองเท้าบูทกันหนาวเพื่อกันหนาวส่่วนขา เพราะหากนิ้วเท้าชาหรือขาชาแล้วมันจะเ้ดินไม่ออก

และสาวๆเป็นเพศที่รักสวยรักงามถึงแม้เราจะอยู่บนภูเขาหนาวเราก็ต้องสวยหรือแต่งตัวดีไว้ก่อน สาวๆก็ควรเลือกรองเท้าบูทกันหนาวสำหรับการท่องเที่ยวบนภูเขา เพราะการใส่รองเท้าบูทก็เป็นการดึงดูดสายตาจากคนอื่นๆได้เช่นกัน เพราะดูภูมิฐานดูน่ารักขึ้นอยู่กับแบบของรองเท้าบูทที่ใส่

สำหรับรองเท้าบูทกันหนาวที่เหมาะกับประเทศไทยจะเป็นหุ้มข้อหรือหุ้มครึ่งแข่งเท่านั้น ไม่จำเป็นต้องหุ้มสูงไปถึงใต้หัวเข่า แต่เราก็เอาแบบรองเท้าบูทกันหนาวหุ้มถึงหัวเข่ามาเพื่อว่าใครที่จะเพิ่มความหนาวให้กับตัวเอง โดยการเดินทางไปท่องเที่ยวต่างประเทศซึ่งในประเทศที่คนไทยนิยมไปรับลมหนาวมากที่สุดก็คือ เกาหลี และ ญี่ปุ่น ประเทศเหล่านี้จะมีหิมิเหมาะกับการเล่นสกีหิมะ และเหมาะกับรองเท้าบูทหุ้มสูงถึงหน้าแข้งเลยจร้าา

แบบรองเท้าบูทกันหนาวสวยๆ สำหรับสาวๆที่ชอบท่องเที่ยว
รองเท้าบูทหุ้มข้อ















รองเท้าบูทหุ้มแข้ง








รองเท้าบูทใ่ส่ทำงาน









 หาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปจร้า