วันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

วิธีทำให้สูงโดยการใช้อุปกรณ์เสริมและเครื่องแต่งกาย


วันนี้จะมาแนะนำวิธีทำให้สูงโดยการใช้อุปกร์เสริมหรือการแต่งตัวเพื่อให้เราดูสูงขึ้น เพราะบางคนที่มีส่วนสูงน้อยหรือเตี้ยนั้นมันจุทำให้บุคลิกภาพไม่ดีเท่าไหร่ วิธีที่จะทำให้เราดูสูงขึ้นที่เอามาฝากนี้จะเน้นเกี่ยวกับการแต่งตัว ใส่เสื้อผ้า เพราะการเลือกเสื้อผ้าใส่มันจะทำให้เราดูสูงขึ้นหรือดูตันได้ด้วยนะ เอาหละไปดูแต่ละวิธีที่จะเพิ่มความสูงใหักับตัวเราดีกว่า

กางเกงยีนส์ขาบาน

ใส่กางเกงยีนส์ขาบานหรือขาม้า
ลักษณะของกางเกงยีนส์ขาบานจะทำให้เราดูขายาวขึ้น อันนี้เป็นเคล็บลับจากต่างประเทศเขาบอกมานะ เวลาใส่กางเกงยีนส์ขาม้านี่ต้องเอาเสื้อเข้าใส่ข้างในกางเกงยีนส์ด้วย เพราะการใส่เสื้อเข้าในกางเกงยีนส์จะทำให้ช่วงขาดูยาวขึ้นและช่วงลำตัวดูสั้นลง

รองเท้าที่เปิดหน้าเท้าจะทำให้ดูสูงขึ้น
เลือกรองเท้าส้นสูงที่เปิดหน้าเท้า
รองเท้าส้นสูงก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะทำให้สาวๆดูสูงขึ้น ดูหุ่นดีขึ้นได้ แต่การเลือกรองเท้าส้นสูงที่เปิดหน้าเท้าจะทำให้ขาดูเรียวยาวขึ้น เวลาใส่กระโปรงหรือกางเกงสาวๆที่อยากให้ดูขาเรียวสูงขึ้นควรเลือกรองเท้าลักษณะคล้ายในภาพนะจ๊ะ

วิธีทำให้สูงโดยการใ่สกระโปร่งสั้น
ใส่กระโปร่งสั้นหรือกางเกงขาสั้น
เพราะถ้าเราตัวเล็กแล้วไปใ่ส่กระโปรงยาวมันจะดูให้เขาเราสั้นและบางทีอาจจะทำให้กระโปรงลากพื้น ก็ยิ่งจะทำให้เราดูเตี้ยไปใหญ่ การเลือกใส่การเกงขาสั้นหรือกระโปรงสั้นจะทำให้ดูสูงขึ้นและไม่ควรจะให้ส้นสูงที่มีที่รัดข้อด้วย เพราะมันจะไปตัดส่วนขาเราทำให้คนที่มองเห็นจุดตั้นของขาและเท้าอย่างชัดเจน และเขาจะรู้ว่าเราขาสั้น

กล้าผมก็เป็นวิธีทำให้สูงที่ได้ผล
เกล้าผมขึ้น
การมัดผมขึ้นด้านบนหรือเหล้าผมจะทำให้เราดูสูงขึ้น แต่อย่าทำให้โอเวอร์มากเกินไปเดี่ยวจะเป็นตัวตลกแทน

เลือกเสื้อผ้าสีเดียวกันทั้งชุด
ใส่เสื้อผ้าสีเดียวกันทั้งชุด
การเลือกเสื้อผ้าชุดเดียวกันจะทำให้สาวตาสมูท ทำให้คนที่มองดูตัวเราดูสูงขึ้นเพราะไม่มีการตัดสีกันระหว่างเสื้อกับกางเกงจร้าา

ใส่กางเกงเอวสูงและตัวเราจะได้สูงตามด้วย อิอิ
เลือกกางเกงเอวสูง
การใส่กางเกงเองสูงจะทำให้ขาของเราดูเหมือนยาวขึ้น เมื่อคนเห็นว่าเราขายาวขึ้นก็จะทำให้คิดว่าเราตัวสูงขึ้น เป็นการหลอกตาได้อีกวิธีหนึ่งการเลือกกางเกงเอวสูงควรใส่กับเสื้อเอวลอยหรือเอาเสื้อเข้าขางในเกางเกงด้วยจะทำให้เราดูสูงขึ้นอีก

รองเท้าปลายแหลม
เลือกรองเท้าปลายแหลม
รองเท้าปลายแหลมจะเหมาะมากสำหรับคนที่อยากจะทำให้ตัวเองดูขายาวและสูง ลักษณะของรองเท้าต้องเป็นปลายแหลมยาวและเปิดหน้าเท้าด้วยนะ ดูภาพตามตัวอย่างได้เลย

ใส่เสื้อลายตั้งจะทำให้ดูสูงขึ้น
ใส่เสื้อผ้าชุดแนวตั้ง
เป็นเคล็บลับที่ใครๆก็ต้องรู้แน่นอนการใส่เสื้อผ้าที่มีลายเป็นแนวตั้งจะทำให้ผู้ที่สวมใส่ดูสูงขึ้น

ลืมกระเป๋าใบใหญ่ไปเลยเพราะมันทำให้ดูตัวเล็ก
อย่าใช้กระเป๋าใบใหญ่
สาวๆทุกคนจำเป็นต้องพกเครื่องสำอางหรือของใช้จำเป็นสาวๆตัวเล็กๆไม่ควรจะใช้กระเป๋าใบใหญ่เกินไป เพราะมันจะทำให้ดูตัวเล็กให้เลือกกระเป๋าเล็กแต่หากจำเป็นก็ควรเอากระเป๋าเก็บไว้ในล็อคเกอร์แทน แล้วใช้กระเป๋าพกพาเล็กแทนจะทำให้เราดูตัวสูงไม่โดนกระเป๋าบดบังได้นะ

ไว้ผมสั้นจะทำให้ดูสงโปร่งนะจ๊ะ
ไว้ผมสั้น
เพราะสาวๆที่ตัวไม่สูงการไว้ผมยาวจะทำให้ยิ่งดูเตี้ยลง เพราะฉนั้นไปซอยผมซะไว้อย่าให้เกินทรงบ๊อบลงกัน การไว้ผมสั้นจะทำให้สาวๆดูสูงโปร่งได้แบบทรงผมสั้นก็เลือกได้ตามนี้เลยจร้า

เข็มขัดอย่าใช้เส้นใหญ่หนามันจะทำให้ดูถึก ไม่เหมาะกับคนเตี้ย
ใช้เข็ดขัดเส้นเล็ก
ถ้าอยากจะเพิ่มความสูงให้กับตัวเองแล้วอย่าใช้เข็มขัดเส้นใหญ่หรือหนามากๆ เพราะมันจะทำให้ร่างกายของเราดูตันเกินไป  ใช้เส้นเล็กๆเหมือนตัวอย่างในภาพนะจ๊ะ

เลือกเสื้อผ้าที่พอดีกับหุ่นหรือสัดส่วนของเรา
เลือกเสื้อผ้าให้ได้สัดส่วน
หากเป็นคนตัวเล็กแล้วใส่เสื้อผ้าตัวใหญ่ๆก็จะทำให้เราดูเตี้ยลงได้ วิธีทำให้สูงขึ้นคือใส่เสื้อผ้าให้พอเหมาะหากเป็นเสื้อกับกางเกง การเลือกเสื้ออย่าให้ชายเสื้อเกินครึ่งซิปลงมาเพราะถ้าเกินนั้นจะทำให้ดูขาสั้น และกางเกงอย่าให้พับขาหรือลากพื้นเด็ดขาดให้ยาวพอเหมาะกับสัดส่วนของขาเรามากที่สุดนะจ๊ะ

ใส่เสื้อคอวีก็ช่วยได้
ใส่เสื้อคอวี V
นอกจากจะได้โชว์แล้วมันยังเป็นวิธีเพิ่มความสูงให้กับสาวๆด้วย เพิ่มโดยการหลอกตา

เสริมส้นจากเกาหลีตัวนี้แพง ของไทยของใน Facebook อันละ 180 เอง
เสริมส้นในร้องเท้าหรือใส่รองเท้าส้นหนา
สำหรับผู้ชายแล้วการจะใส่ส้นสูงเพื่อเพิ่มความสูงคงจะไม่ได้ ผู้ชายก็ควรเลือกรองเท้าผ้าใบที่พื้นหน้าหรือไม่ก็ซื้อส้นมาเพิ่มได้ตามภาพตัวอย่าง

วิธีทำให้สูงนี้ใช้ได้กับทั้งผู้หญิงและผู้ชายนะ แต่ตัวอย่างจะเป็นผู้หญิงซะมากกว่า