วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

แบบรองเท้า converse ที่มาใหม่และขายดีสุดปี 2013 รวมทั้งแบบแฟนซีไม่เหมือนใครด้วย ดูเลย

เชื่อว่าหลายๆคนคงจะรู้จักรองเท้า converse เป็นอย่างดี เป็นที่รู้จักกันมามากกว่า 40 ปีแล้วมั้งในสมัยที่ตี่ใหญ่นู้นแหละ ถ้าใครเคยดูตี่ใหญ่เวอร์ชั่นศรราม เทพพิทักษ์ การแต่งตัวเสื้อลายสก็อตกับรองเท้า converse เป็นที่นิยมมากในยุคนั้นจนถึงปัจจุบัน รองเท้าคอนเวิร์สในสมัยนั้นก็เป็นรองเท้าผ้าใบธรรมดาดีไซส์พื้นๆ แต่ด้วยการตัดเย็บที่เนียบทำให้ได้รับการยอมรับจากวัยรุ่น และในปัจจุบันรองเท้า converse มีแบบออกมามากมายกว่าเดิม ทั้งผ้าใบ หนัง ฯลฯ วันนี้เราจะมาดูแบบรองเท้าคอนเวิร์สที่ขายดีในปี 2013 รวมถึงแบบแฟนซีโดนใจวัยรุ่นไม่เหมือนใครแน่นอน

ปัจจุบันรองเท้า converse สามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้า หรือบางจังหวัดจะมีศูนย์ Converse ที่จำหน่าวผลิตภัณฑ์ของบริษัท Converse ทั้งรองเท้า เสื้อผ้า หมวก ฯลฯ ราคารองเท้าคอนเวิรส์จะอยู่ที่ประมาณคู่ละ 1,200 - 1,800 บาทเป็นแบบหุ้มส้นและหุ้มข้อ รองเท้านี้ผ้าหรือหนังจะทนพอสมควรใส่ขาดยากมาก

ข้อระวังในการซื้อรองเท้า converse จากประสบการณ์ส่วนตัว
เคยไปซื้อรองเท้าคอนเวิร์ตแบบหนังหุ้มส้นที่ Central ลาดพร้าว ทุกอย่างดีหมดตามที่เราต้องการทุกอย่าง แต่ปรากฎว่าใส่ได้เดือนกว่าๆกาวหลุด หนังไม่ขาดแต่กาวด้านข้างรวมถึงส้นมันหลุดออกมา แต่มันก็พอใส่ได้อะนะแต่มันไม่สวยเพราะขอบพื้นรองเท้ามันบานออก คงเป็นเพราะกาวมันเสื่อมสภาพของค้างสต๊อกนาน เวลาเพื่อนๆไปซื้อรองเท้าไม่ว่าจะยี่ห้อไหนแบรนด์ไหนก็ตามถามคนขายด้วยว่ามันค้างสต๊อกนานหรือเปล่า และลองดึงมันแรงหรืองัดแรงดูว่ามันจะหลุดออกหรือไม่แต่อย่าให้คนขายเห็นละ

แต่จากประสบการณ์ที่เคยใช้รองเท้า converse มา 6 คู่ในสมัยเรียนก็ต้องยอมรับว่าคุณภาพเขาดีจริงๆ ถ้าไม่เจอของค้างสต๊อกอันนั้น แต่มันก็ใส่ได้นานอยู่นะเพราะมันมีด้ายเย็บอยู่ ทีนี้เราไปดูแบบรองเท้า converseที่ขายดีที่สุดในปี 2013 กันเลย

รองเท้า converse ที่ขายดีในปี 2013 นี้แบบใหม่ทั้งนั้น




















 แบบหุ้นส้นสีดำลายคลาสิกก็ยังได้รับความนิยมอยู่เสมอมา

รองเท้า converse ดีไซน์แฟนซี ไม่เหมือนใครสำหรับเด็กแนว




โปร่งแสงด้วยนะ converse คู่นี้









ชอบอันสุดท้ายที่สุดอะ บางอันก็งงว่าจะเป็นกางเกงหรือเป็นรองเท้ากันแน่