วันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

Daphne Selfe นางแบบสาวสวยตลอดกาลวัย 85 ปี สวยแค่ไหนมาดูกัน

"ผู้หญิงอย่าหยุดสวย" คำๆนี้ยังคงใช้ได้เสมอ สำหรับวันนี้ herb-health.com ขอต้อนรับเช้าวันใหม่ด้วยการนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับ Daphne Selfe นางแบบสาวสวยวัย 85 ปี ที่ต้องเรียกนางแบบสาวเพราะว่าคงไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากให้มีคนเรียกตัวเองว่าคนแก่  ขนาดเธออายุ 85 ปีแล้วเธอยังสามารถทำรายได้จากการถ่ายแบบได้เฉลี่ยวันละ 1,000 ปอนด์ หรือประมาณ 65,000 บาท

Daphne Selfe เกิดในทางตอนเหนือของเมืองลอนดอน (London) ประเทศอังกฤษ เมื่อปี 1928 ชีวิตส่วนตัวของนางแบบสาวสวยคนนี้ Daphne Selfe ได้แต่งงานกับจิม สมิธ (Jim Smith) และเธอเริ่มเป็นนางแบบอย่างจริงจังเมื่อปี 1958 เรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน แต่ก่อนหน้านั้นก็มีถ่ายแบบ part time บ้าง เราได้รวบรวมภาพงานถ่ายแบบของเดฟฟ์ เซลฟ์ ตั้ืงแต่เป็นสาวน้อยจนถึงปัจจุบัน

สำหรับคนที่อายุ 85 ปีถ้าเป็นคนอื่นๆคงเป็นคนแก่หงำเหงือกไปแล้ว แต่ด้วยการที่ Daphne Selfe เป็นคนมั่นออกกำลังกาย รักษาสุขภาพ รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ทำให้เธอยังคงดูดีในวัย 85 ปีด้วยกัน โดยเฉพาะเดฟนั้นชอบเล่นโยคะมากที่สุด ปกติคนแก่อายุ 85 ปีคงหลังค่อมไปนานแล้วแต่ Daphne Selfe ยังตัวตรง แข็งแรง เดินเองได้ปกติ

รวบภาพนางแบบสาวสวย Daphne Selfe ในวัย 85 ปี













Daphen Selfe และผลงานนางแบบในอดีต







เพราะฉะนั้นสาวๆควรใส่ใจสุขภาพ ดูแลตัวเองให้ดี บางคนคิดว่าอาชีพนางแบบพออายุ 40+ งานก็เริ่มจะไม่มีแล้ว แต่ในกรณีของเดฟ เซล์ฟ ก็ยังมีคนจ้างเธอถ่ายแบบอยู่นะจ๊ะ