วันศุกร์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2556

เทรนด์เสื้อเชิ้ต ปี2013 สำหรับสาวๆ Working Women

โพสที่แล้วเราได้แนะนำแฟชั่นเสื้อเชิ้ตสำหรับผู้ชายไปแล้ว วันนี้ก็เลยขอเสนอแฟชั่นเสื้อเชิ้ตสำหรับผู้หญิงซึ่งจะเน้นไปทางชุดที่ใส่ทำงานให้สาวๆ working women ได้อัพเดตเทรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นเสียหน่อย สาวๆที่ใส่เสื้อเชิ้ตจะดูเป็นผู้หญิงเก่งดูทะมัดทะแมงซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของหนุ่มบางกลุ่มที่ำชอบผู้หญิงทำงานเก่ง หนุ่มๆสมัยนี้นอกจากจะมองสาวๆที่เก่งเรื่องแม่บ้านแม่เรือนแล้วยังจะต้องทำงานเก่ง บริหารการเงินเก่ง เพราะำภรรยาจะเป็นผู้คุมการเงินของครอบครัว

เสื้อเชิ้ตจะเหมาะกับนักการบริหารที่ทำให้ดูภูมิฐาน แต่สำหรับสาวๆก็ไม่ต้องกังวล herb-health.com ได้นำแฟชั่นเสื้อเชิ้ตที่เหมาะักับสาวๆวัยรุ่นเพิ่งทำงานใหม่ มีการใช้ลวดลายหรือผูกโบว์ประดับเสื้อเชิ้ตให้ดูมีลูกเล่นมากขึ้น หรือถ้าอยากให้ดูเป็นวัยรุ่นขึ้นก็ลองเสื้อเชิ้ตที่มีลายดอกไม้ หรือลายตรงลายขวางหรือเป็นลายสก็อตก็ดูดีนะ ดูเป็นสาวเซอๆดีเหมือนกันนะ

เสื้อเชิ้ตที่เราได้ค้นหานำมาฝากนี้สามารถใส่กับกระโปรงก็สวยหรือจะใส่กับกางเกงแลคก็ดูเท่ การใส่เสื้อเชิ้ตทำงานกับกางเกงสแลคก็ทำให้เซ็กซี่ไปอีกแบบ ยิ่งถ้าใครมีสะโพกหรือ shape รูปร่างดีๆหน่อยนะ ใส่กางเกงสแลคผ้ามันสีดำวาว จะเซ็กซี่ขึ้นไปอีก

แฟชั่นเสื้อเชิ้ตทำงานสำหรับสาวๆ Working Women



































ชอบชุดสุดท้ายที่สุดเลย เหมาะสำหรับเลขาผู้บริหารที่ต้องแต่งตัวให้ดูดี สาวๆก็ลองเลือกเอานะถ้าไม่มีขายก็สั่งตัดเอาเลย เพราะความสวยต้องลงทุนหน่อยจร้า