วันจันทร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2556

กระโปรงเอวสูง เทรนด์ปี 2013 มาใหม่สวยๆ คลิก!

ช่วงนี้กำลังบ้าเอวสูงหลังจากที่ได้เอาแบบกางเกงเอวสูงมานำเสนอให้สาวๆได้ชมกันแล้ว เราก็เลยได้สานต่อด้วยการนำกระโปรงเอวสูง เพราะเรามีความรู้สึกว่าสาวๆที่ใส่กระโปรงเอวสูงจะทำให้สาวๆที่ใส่ดูมีสะโพกดูมีเชฟบะมากขึ้น จะบอกอะไรให้ว่าพวกผู้ชายฝรั่งยุโรปหรืออเมริกาชอบผู้หญิงที่มีสะโพกมากๆนะ ถ้าใครอยู่ย่านฝรั่งเยอะและอยากมีแฟนเป็นฝรั่งเบื่อพวกผู้ชายไทยจอมเจ้าชูก็ลองเลือกกระโปรงเอวสูงสำหรับการแต่งตัวก่อนเลย

กระโปรงเอวสูงจะไม่เหมาะกับคนที่มีพุงเท่าไหร่เพราะมันจะทำให้รู้สึกอึดอัดได้ แต่มันก็มีข้อดีคือเวลานั่งมันจะทำให้เราต้องนั่งตัวตรงเพราะถ้านั่งหลังงอแล้วมันจะทำให้พุงไปดันกระโปรงเอวสูงทำให้รู้สึกอึดอัด โดยเฉพาะหลังจากทานเข้าเสร็จยิ่งอึดอัดแต่มันก็เป็นข้อดีอีกอย่างหนึ่งคือมันทำให้คนที่ใส่กระโปรงเอวสูงทานข้าวได้น้อย เป็นการควบคุมอาหารไปในตัวเลยจร้าา

กระโปรงเอวสูงที่ทาง herb-health.com นำมาฝากในโพสนี้จะเหมาะสำหรับใช้ในการใส่ไปทำงาน เพราะมันจะดูภูมิฐานดูสมาร์ท ดูมีตำแหน่งใหญ่โตว่างั้นเถอะ เราชอบมากที่สุดก็คือผู้หญิงที่ใส่กระโปรงเอวสูงสั้น + เสื้อแขนกุด มันทำให้ดูเซ็กซี่มากยิ่งขึ้น

แฟชั่นกระโปรงเอวสูง ทั้งยาวและสั้น สวยๆทั้งนั้น
































สำหรับราคาของกระโปรงเอวสูงก็ไม่แพงมาก ราคาเท่ากับกระโปรงทั่วไปสำหรับสาวๆก็ราคาประมาณ 300+ ตามตลาดนัด ถ้าตามห้างก็จะแพงหน่อย ออสำหรับใครที่สมัครงานใหม่เพิ่งเรียนจบลองใส่กระโปรงเองสูงไปสมัครงานดูนะ มันจะดึงดูดและดูมีความรู้ อิอิ
ดูเสื้อผ้าแฟชั่น ทั้งหมดที่นี่