วันพุธที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2556

กระโปรงแฟชั่น 2013 มาใหม่สวยๆทั้งนั้น สาวๆห้ามพลาิด คลิก!

วันนี้ตื่นเช้ามาพบกับข่าวดีบางอย่างนั้นก็คือกลุ่มม็อบได้สลายลงไปแล้ว ก็เป็นการดีก่อนที่จะถึงวันที่ 5 ธันวาคม 2556 ซึ่งเป็นวันพ่อแห่งชาติ วันนี้ herb-health.com จะพาไปดูกระโปรงแฟชั่นทางฝั่งของยุโรปจากประเทศอังกฤษดูบ้าง หลังจากที่ส่วนใหญ่จะพบเห็นแฟชั่นกระโปรงจากประเทศเกาหลีเป็นส่วนใหญ่ ทั้งนี้ก็เป็นการเอาใจสาวๆหุ่นไซส์ยุโรปกันบ้างแต่กระโปรงแฟชั่นก็มีไซส์ที่คนเอเชียหรือคนไทยสามารถใส่ได้เหมือนกัน

สำหรับกระโปรงแฟชั่นทางฝั่งยุโรปช่วงนี้จะเน้นไปทางกระโปรงหนังแนบเนื้อโชว์สะโพกอันสุดเซ็กซี่ สาวๆที่จะใส่กระโปรงแฟชั่นแบบนี้ต้องมีหุ่นดี Shape ดี รูปร่างต้องเป๊ะหน่อยขาต้องเรียวหน่อยจะได้เพิ่มความเซ็กซี่ให้ชุดกระโปรงนี้เข้าไปอีก ในการเลือกกระโปรงแฟชั่นสีที่เหมาะสมที่จะทำให้เซ็กซี่สะดุดตาก็มีหลายสีเลยทีเดีย เช่น สีดำ สีขาว สีแดง สีเหลือง แต่ถ้าใครมีกระโปรงสีเหล่านี้ครบแล้วก็ลองเลือกสีอื่นๆ เช่น สีเขียว สีน้ำตาล หรือจะเป็นแบบลวดลายก็ได้

ช่วงนี้อากาศหน้าก็ลองใส่กางเกงขายาวไว้ด้านใน หรือกางเกงเลคกิ้งก็เป็นอีกหนึ่งแฟชั่นที่กำลังได้รับความนิยมเช่นกัน หรือไม่เช่นนั้นก็ลองใส่ถุงหน่องหนาๆสีดำบวกกับกระโปรงแฟชั่นก็จะเพิ่มความเซ็กซี่ให้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม สำหรับสาวๆที่ขาไม่เรียวเสียวยืนนาน ต้นขาใหญ่ก็ควรใช้ถุงหน่องปกปิดไว้หน่อย เพราะเดี๋ยวมันจะไม่เซ็กซี่เหมือนที่เราคิดไว้นะจ๊ะ

กระโปรงแฟชั่นจากฝั่งยุโรป































หากใครต้องการกระโปรงแฟชั่นสไตล์เกาหลีคลิก