วันพุธที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2556

bikini สวยๆทั้งแบบเซ็กซี่และแบบสำหรับสาวๆขี้อาย

สำหรับสาวๆที่เบื่อการเมืองเบื่อม็อบ ณ ปัจจุบันนี้แนะนำให้ลองหนีไปเที่ยวทะเลดีกว่า เปิดชมชายหาดสวยๆและน้ำทะเลใสๆ ดูประการังก็ว่ากันไปแต่ในการเตรียมการไปเที่ยวทะเลสิ่งที่ขาดไม่ได้คือชุด Bikini สุดสวยเอาไว้เล่นน้ำทะเลและเช็คเร็ตติ้งหน่อยว่าหนุ่มๆมองเราหรือเปล่า หากหนุ่มมองชุด bikini ที่เราใส่ก็แปลว่าหุ่นเรายังดีอยู่ ยังเป๊ะอยู่

พอดีว่าเล่นเน็ตไปเจอแบบชุดบิกินี่สวยๆก็เลยเก็บรวบรวมมาฝากสมาชิก herb-health.com ได้เก็บไว้เป็นคอลเลคชั่นเพื่อว่าตอนออกทริปเที่ยวทะเลจะได้หาซื้อ bikini สวยๆให้เข้ากับหุ่นของสาวๆแต่ละคนได้ สำหรับสาวๆที่อายอยู่ก็แนะนำให้ซ์้อผ้าแพรไปด้วยเพื่อว่าเอาไว้ป้องกันสายตาของหนุ่มๆที่มักจะจ้องมองสาวๆทุกคนที่ใส่ bikini จากการสอบถามผู้ชายส่วนใหญ่เวลาไปเที่ยวทะเลจะชอบมองสาวไทยที่ใส่บิกินี่มากกว่าฝรั่งต่างชาติ ก็เพราะว่าฝรั่งนั้นเห็นบ่อยแล้วแต่สาวไทยหายากมากที่จะใจกล้าใ่ส่ bikini ลงเล่นน้ำทะเล

แนะนำสำหรับสาวๆที่จะใส่ bikini เล่นน้ำทะเลอย่าลืมเรื่องคุณภาพของบิกินี่อย่าให้บางจนเห็นทะเลไปถึงข้างในของสาวๆนะเดี๋ยวจะไม่กล้าขึ้นจากน้ำ และก็อย่าลืมกำจัดขนเพื่อว่ามันอาจจะเล็ดลอดออกมาคงไม่เป็นการดีแน่ถ้ามีเส้นอะไรโผล่มาจาก bikini

แฟชั่นชุด bikini สำหรับทริปออกทะเลสวยๆ
















































มีทั้งแบบ วันพีช ทูพีช สาวๆอย่าลืมแชร์ให้เพื่อนต่อด้วยนะจ๊ะ