วันอังคารที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2556

บรู๊คลิน โจเซฟ เบ็คแฮม ลูกขายสุดรักของเดวิด และ วิคเตอเรีย ณ ปัจจุบัน

 คาดว่าคงจะไม่มีใครไม่รู้จักครอบครัวเบ็คแฮมซึ่งมีคุณพ่อสุดหล่อตลอดกาล David Robert Backham (เดวิด โรเบิร์ต เบ็คแฮม) กับคุณแม่ผู้นำแฟชั่นและสวยตลอดกาลเช่นกัน วิกทอเรีย แคโรไลน์ เบคแคม (Victoria Caroline Beckham หรือนามสกุลเดิม Adam) อดีตนักร้องในวง Posh Spice ซึ่งโด่งดังมากเลยในช่วงปี 1966 โดยทั้งคู่ได้แต่งงานและเป็นคู่รักที่ถูกจับตามองที่สุดด้วยความสวยและความหล่อของทั้งคู่ วันนี้เราจะมาอัพเดตครอบครับเบ็คแฮมโดยการนำภาพลูกชายคนโต บรู๊คลิน โจเซฟ เบ็คแฮม (brooklyn joseph beckham) ว่าจะหล่อแซ่บเหมือนพ่อของเขาหรือเปล่า

คุณพ่อและคุณแม่เบ็คแฮมสร้างครอบครัวออกมา 4 คน ได้แก่ ลูกชาย 3 คน และลูกสาว 1 คน คือ บรุคลิน โจเซฟ เบคแคม (เกิด 1999) , โรมีโอ เจมส์ เบคแคม (เกิด 2002) ครูซ เดวิด เบคแคม (เกิด 2005) และ ฮาร์เปอร์ เซเว่น (เกิด 2011)

ประวัติของ บรู๊คลิน โจเซฟ เบ็คแฮม brooklyn joseph beckham
เกิดเมื่อวันที่ 4 มีนาคม 1999 (2542) ณ ปัจจุบันก็อายุ 14
เกิดที่โรงพยาบาล Portlan Hospital ในเมือง London
ปัจจุบันยังเป็นนักเรียนอยู่ ข้อมูลน้อยหน่อยเพราะเมืองนอกเขาค่อนข้างให้สิทธิส่วนบุคคลกับเด็ก ถ้าเด็กเล็กนี่ถ่ายรูปไม่ได้เลย (พูดเหมือนเคยไปนะแต่อ่านจากเน็ตเอา)

ภาพ บรู๊คลิน โจเซฟ เบ็คแฮม ณปัจจุับัน















หน้าตาของ บรู๊คลิน เบ็คแฮม จะเหมือนไปทางแม่มากกว่าพ่อนะ แต่ที่เด็ดที่สุดคือคุณแม่ยังสวยและสาวมากๆอะ ดูตอนแรกนึกว่าแฟนบรุคลิน