วันอังคารที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2556

กระโปรงสั้นแนบเนื้อ มาเป็นเซ็กซี่สตาร์กระชากใจหนุ่มๆกัน

ต้องยอมรับอย่างเป็นสัจธรรมว่าการใส่กระโปรงสั้นจะช่วยเพิ่มความเซ็กซี่ให้กับสาวๆเพิ่มขึ้น และยังเพิ่มเสน่ห์หรือทำให้ผู้ที่ใส่นั้นเป็นจุดสนใจของชายหนุ่มมากขึ้นกว่า 40% ลองสังเกตุผู้หญิงที่ใส่กระโปรงสั้นจะทำให้หนุ่มหันมามองจ้องเป็นประกาย ที่ว่าเพิ่มความสวยให้เรามากกว่า 40% ก็เพราะว่าหากสาวๆมีเพื่อนที่สวยกว่าตัวเองให้ลองใส่กระโปรงสั้นดูจะพบว่าเราจะมีเปอร์เซนต์แย่งซีนจากเพื่อนสวยๆเราได้ เพราะคำว่าภาษิตที่ว่า "ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง" ยังใช้ได้เสมอ นอกจากนั้นระดับกระโปรงสั้นยิ่งสั้นมากยิ่งทำให้มีคนเรามองมากขึ้น แต่ก็อย่าสั้นจนเวอร์เกินไปเกินที่สังคมไทยรับได้และในการใส่กระโปรงสั้นให้ควรดูกาละเทศะด้วยนะ อย่าใส่เข้าวัดหรือต้องเข้าพบกับผู้ใหญ่มันจะดูไม่งาม แต่ถ้ากระโปรงสั้นไปเที่ยวเพื่อเช็คเร็ตติ้งก็จัดเต็มซะ

herb-health.com ได้เตรียมแบบกระโปรงสั้นสำหรับสาวๆที่ต้องการเพิ่มความเซ็กซี่โดยเฉพาะ แบบแฟนชั่นกระโปรงสั้นที่เราจัดหามาให้จะเป็นลักษณะของกระโปรงทรง A แนบเนื้อ เชื่อหรือไม่ก็ตามผู้ชายชอบมองผู้หญิงที่ใ่ส่กระโปรงสั่นแนบเนื้อมากๆ บางคนจะพยายามซอกแซกสายตาหาหาช่องโหว่ของกระโปรงลักษณะเหมือนการข่มขืนทางสายตานั่นแหละ

กระโปรงสั้นนอกจากจะเพิ่มความเซ็กซี่แล้วก็ยังเพิ่งความเสี่ยอันตรายให้ักับสาวๆด้วย เพราะสังคมไทยที่มีัภัยอยู่รอบตัวพวกหื่น โรคจิต หรือพวกติดยามีเยอะ หากใส่กระโปรงสั้นมากๆก็จะเป็นการกระตุ้นให้พวกคนไม่ดีเหล่านี้คิดจะลวนลามหรือข่มขืนสาวๆได้ เพราะบางทีพวกโรงจิตมันคิดว่าที่สาวๆใส่กระโปรงสั้นๆก็เพราะอ่อยมัน เห็นมันหล่อเลยจากจะมีอะไรกับมัึน สาวๆที่ใส่กระโปรงสั้น เซ็กซี่มากๆ เอ็กๆมากๆ ก็ควรใส่ใจเรื่องความปลอดภัยของตัวเองด้วย

แบบกระโปรงสั้น สุดเซ็กซี่ จนหนุ่มๆน้ำลายไหล




































นอกจากกระโปรงสั้นแล้วก็อย่าลืมรองเท้าสนสูงด้วยนะ ให้ชุดมันเข้ากันทั้งเซตเลยจะเพิ่มความเซ็กซี่ดูดีให้สาวๆมากขึ้น