วันพุธที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ดาราศัลยกรรมสวยหล่อขึ้นได้แค่ไหนไปดูกัน เพื่อว่าจะได้ทำตาม


พอดีเล่นเน็ตไปเจอข้อมูลการศัลยกรรมของดารา โดยเฉพาะดาราเกาหลีที่นิยมทำศัลยกรรมมากๆแต่ทำออกมาแล้วดูดีนะถึงแม้ว่า ดาราศัลยกรรมจะมีหน้าตาละหม้ายคล้ายคลึงกันแต่ก็ต้องยอมรับว่าเขาทำออกมาสวย อาจจะเป็นเพราะคนเกาหลีขาวและหุ่นดีหน้าอกบึ้มก็เลยทำแค่ส่วนของใบหน้าเป็นส่วนใหญ่ ส่วนพวกหน้าอกก็ไม่ต้องทำเท่าไหร่ไม่เหมือนคนไทยที่ต้องทำหลายๆอย่าง บางคนก็ต้องทำสีผิวใหม่อีกต่างหาก ดาราศัลยกรรมส่วนมากจะนิยมทำจมูกกับรูปหน้าเหลากราม ดาราเกาหลีหรือคนเกาหลีก็มีปัญหาใบหน้ากรามใหญ่เหมือนกับบ้านเรานี่แหละ เขาต้องทำศัลยกรรมกรามด้วยเช่นกัน

ในการทำศัลยกรรมของดาราต้องบอกว่าคุ้มค่าแก่การลงทุนเพราะบางคนทำออกมาก็สวยมากๆ ผิวขาวเนียน จมูก ปาก เปะ เว่อร์ คือพูดง่ายๆว่า "ทำเถอะดีแล้ว" ถึงเขาจะเสียเงินจากการทำศัลยกรรมไปเยอะแต่ดาราที่ทำศัลยกรรมก็สามารถกอบโกยรายได้จากการเป็นนักแสดงหรือนักร้องจากในประเทศเกาหลี และดาราบางส่วนก็สามารถทำการตลาดนอกประเทศได้ด้วย เช่น Sistar, Wonder Girls, Girls Generation etc

herb-health.com ก็เลยได้รวบรวมภาพดาราศัลยกรรมที่ทำแล้วออกมาดูดีจริงๆ มาไว้เป็นแรงบันดาลใจให้สาวๆได้เก็บเงินเพื่อไปทำให้สวยขึ้น เราเคยคุยกับเพื่อนที่จะทำศัลยกรรมประมาณนี้

เรา : คิดจะทำศัลยกรรมป่าว
เพื่อน : มีเงินทำแน่นอนเอาให้สวยๆไปเลย
เรา : มันแพงนะไม่เสียดายเงินเหรอ
เพื่อน : ไม่ เดี๋ยวก็ได้คืน
เรา : ได้คืนจากไหน คลีนิกเขาคิดเงินไม่ได้ให้ทำศัลยกรรมฟรี
เพื่อน : ก็พอชั้นสวยแล้วชั้นจะเลือกหาแฟน หล่อ รวย เป็นสามีแล้วค่อยเอาสามีคืนค่าศัลยกรรมชั้นไง!
เรา : Oh Good idea.

แกลเลอรี่ดาราศัลยกรรม สวยขึ้นมากจริงๆ ถือว่าคุ้มเงินอยู่





































บางคนก็อาจจะไม่ได้ทำศัลยกรรมแต่หน้าเปลี่ยนแปลงตามอายุด้วยก็มี
นี่เป็นการทำศัลยกรรมแบบหวังผลนะจ๊ะ 55