วันศุกร์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2556

เสื้อเชิ้ตยีนส์สุดฮอต อินเทรนด์ สำหรับสาวมั่น

สำหรับสาวเท่หรือสาวหล่อวันนี้เรามีเสื้อเชิ้ตยีนส์สุดอินเทรนด์มาฝาก ถ้าใครมีแฟนก็ลองให้ใส่เป็นคู่ดูนะจะได้เท่เป็นคู่เลยสำหรับสาวๆที่หาเสื้อเชิ้ตยีนส์ให้แฟนหนุ่มก็ลองดูได้จากโพสนี้ ปกติแล้วคนส่วนใหญ่จะนิยมใส่ผ้ายีนส์เป็นเสื้อแจ็คเกตเสียมาก herb-health.com ก็เลยไปหาแบบเสื้อเชิ้ตผ้ายีนส์มาให้สาวๆได้ลองของใหม่ เป็นเสื้อยีนส์แฟชั่นที่กำลังได้รับความนิยม เสื้อยีนส์ก็สามารถทำให้เซ็กซี่ได้เหมือนกันเพราะเคยเห็นสาวๆหลายๆคนผูกชายเสื้อเชิ้ตยีนส์เป็นเสื้อเอวลอยเพื่อเพิ่มความเซ็กซี่ขึ้นก็มี

ในปัจจุบันนั้นแฟชั่นเสื้อเชิ้ตยีนส์ได้ก้าวไปมาก สำหรับสาวๆที่เคยใส่ผ้ายีนส์แล้วรู้สึกเบื่อกับผ้ายีนส์แข็งๆและใส่ลำบาก ให้ลืมไปได้เลยเพราะในยุดนี้มีเสื้อยีนส์ผ้าบางเบาใส่สบายเหมาะสำหรับอากาศในเมืองไทยแล้ว ทำให้แฟชั่นเสื้อเชิ้ตยีนส์กลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง

เสื้อเชิ้ตยีนส์ไม่ได้มีแค่สีฟื้นแล้วเพราะเหล่าดีไซเนอร์ทั้งหลาย จากหลายแบรนด์ดังได้มีการประดับตกแต่งเสื้อเชิ้ตยีนส์ให้มีลูกเล่นเพิ่มขึ้นไม่ว่าจะเป็นการทำเสื้อยีนส์สองสี หรือการปักลายดอกไม้ประดับเข้ากับเสื้อยีนส์เป็นการเพิ่มจุดเด่นไม่ให้เสื้อดูเรียบเกินไป เหมาะกับสาวๆที่ประณีตในการแต่งตัวของตัวเอง

เทรนด์แฟชั่นเสื้อเชิ้ตยีนส์สำหรับสาวมั่น



































แต่ข้อเสียของเสื้อเชิ้ตยีนส์อาจจะมีเพียงแค่ราคาที่แพงกว่าบรรดาเสื้อทั่วไป เพราะผ้ามีขนาดหนาและจากประสบการณ์การใส่ยีนส์ของเราจะขี้เกียจมากที่จะต้องซักเสื้อเชิ้ตยีนส์ เพราะมีน้ำหนักมากและบางทีสีตกใส่เสื้อผ้าตัวอื่นก็มี แต่เราชอบให้สียีนส์ตกนะ เราชอบสีซีดๆ ขาดนิดๆ