วันพุธที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2556

เทรนด์กางเกงเลคกิ้งเข้ารูปกำลัังมาแรง ลายแปลกตาคลิก

กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากสำหรับแฟชั่นกางเกงเลคกิ้งเข้ารูปสำหรับสาวๆในยุคปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นเหล่าดารานางแบบก็นิยมใส่กางเกงเลคกิ้งเพืี่อที่จะได้โชว์ความเซ็กซี่ของสะโพกและเรียวขา นอกจากจะใส่สำหรับเพื่อเป็นแฟชั่นความสวยความงามแล้วกางเกงเลคกิ้งก็ยังถูกนำมาใส่เพื่อการออกกำลังกาย เต้นแอโรบิค ฝึกโยคะ เพราะกางเกงมีความกระชับเป็นผ้ายืดหยุ่นบางเบา สาวๆจึงนิยมใส่เพื่อการออกกำลังกายมากขึ้น

ในปัจจุับันกางเกงเลคกิ้งมีขายตามตลาดนัดและห้างสรรพสินค้าทั่วไป วันนี้ herb-health.com จะนำแบบแฟชั่นกางเกงเลคกิ้งจากเกาหลีมาให้สาวๆได้ทำการอัพเดตเทรนด์แฟชั่นเสื้อผ้า เพราะเราเห็นว่าในปัจจุับันกางเกงเลคกิ้งมีลวดลายสวยๆมากมาย บางชนิดอาจจะยังไม่เข้ามาในประเทศไทย ที่เห็นตามที่วัยรุ่นไทยใส่นั้นจะเป็นกางเกงเลคกิ้งสีพื้นๆ ยังไม่ค่อยมีลวดลายมากเท่าไหร่ เราจึงได้คัดกางเกงเลคกิ้งที่ลวดลายสีสัน เปรี้ยว ซ่าส์ บาดใจมาฝาก

แฟชั่นกางเกงเลคกิ้งเข้ารูป ลายสวยๆ





























 ลายสุดท้ายนี่ไม่แน่จริงใส่่ไม่ได้นะ

สำหรับสาวๆที่จะใส่กางเกงเลคกิ้งเพื่อการออกกำลังกาย ขอแนะนำว่าให้ใส่กางเกงซับในด้วยเพราะกางเกงเลคกิ้งปกติมันบางอยู่แล้ว ยิ่งไปเล่นฟิตเนส เล่นโยคะ หรือทำการเคลื่อนไหวมากๆมันยิ่งทำให้ผ้าบางกว่าเดิม อาจจะมองทะลุเข้าไปเห็นชุดชั้นในได้เลยนะ
ตัวอย่างกางเกงเลคกิ้งบาง เห็นชุดชั้นใน