วันอังคารที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2556

เทรนด์ทำสีผมพร้อมกับการเปียผม เด็ดๆ แนวๆ


สำหรับสาวๆที่เบื่อการเมืองทั้งหลายวันนี้เราจะหาวิธีแก้เซ็งนั้นก็คือการทำสีผม ถ้าทำสีผมเฉยๆมันคงจะเดิมไปแล้ววันนี้ herb-health.com ได้นำแบบสีผมผสมกับสไตล์การเปียผมที่ดูดีให้มีเสนห์ยิ่งขึ้น ผู้เปียผมเราว่าดูได้สองแบบคือแบบน่ารักและแบบเซอๆ

สำหรับสาวๆที่เปียผมไม่เป็นเราก็มีแบบและวิธีเปียผมอ่านที่นี่ หรือลองค้นหาบทความเก่าๆดูนะจ๊ะเพราะเราได้เคยลงบทความการเปียผมทั้งแบบเป็นคลิปเปียผมและภาพไว้แล้ว สำหรับสาวๆที่ทำแต่ผมเรียบๆ เดิมๆ ก็ลองเปลี่ยนลุค เปลี่ยนแนวดูบ้างใครที่มีสามีก็อย่าทำแต่ทรงผมเดินลองถักเปียทำสีหน่อย เพราะผู้ชายชอบลองอะไรใหม่ สาวๆก็ึควรจะสวยในหลายๆแบบเพื่อให้สามีรู้สึกว่าเหมือนได้นอนกับคนใหม่ๆอยู่ตลอด (เพราะผู้ชายโดยส่วนมากชอบลองของใหม่ อยากมีเพศสัมพันธุ์กับคนใหม่ๆไปเรื่อย ย้ำว่าส่วนใหญ่นะไม่ได้เหมาะรวมและก็ไม่ได้ลามก แต่มองตามหลักความเป็นจริง)

สาวๆคนไหนที่เคยแต่งตัวเรียบร้อยเรียบๆก็ลองเปลี่ยนแนวมาทำสีผม เขียนคิ้ว เขียนตา ทาปากสีแดงให้ดูแรงๆให้แฟนงงบ้างหรือได้แปลกใจได้ตื่นเต้น แต่สำหรับสาวที่เคยแรงทำสีผมมาแล้วก็ลองแต่ตัวเรียบร้อยคิขุอาโนเนะดูบ้าง ให้แฟนแปลกใจเป็นเส่นห์ให้แฟนเกิดความตื่นเต้นจากกลับบ้านเร็วๆเพื่อมาเจอกับเราไง อิอิ

แบบการทำสีผมพร้อมทรงถักเปีย
























รูปสุดท้ายนี้เน้นฮานะจ๊ะ แต่ถ้าใครมีแฟนขี้เล่นก็ลองทำไว้หรอกเล่นดู