วันจันทร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2556

แฟชั่นคอนแทคเลนส์ สวย แปลก หรือแบบธรรมชาติ ดูแบบคลิก

เมื่อวานไปซื้อคอนแทคเลนส์แบบสายตาก็เลยโพสวิธีใส่คอนแทคเลนส์ไว้ วันนี้เห็นว่าน่าจะมีแบบคอนแทคเลนส์มาอัพเดตให้สาวๆหรือหนุ่มที่ชอบการเปลี่ยนสีนัยตาได้ลองดูว่าในปัจจุับันนี้ คอนแทคเลนส์มีเทคโนโลยีใหม่ๆที่สามารถทำแบบแปลกออกมาให้เราได้ตะลึงกันเลยทีเดียว มีทั้งแบบธรรมชาติหรือแบบชาวพังค์ชอบใส่ที่ทำให้น่ากลัวก็มี คอนแทคเลนส์แบบสายตาก็มีแบบสีเหมือนกันนะลองถามร้านที่ซื้อดูมีหลายสีเลยแหละ เราชอบคอนแทคเลนส์ที่เพิ่มสีในตาดำให้มากขึ้นเพราะเราเป็นคนตาขาวเยอะมันดูแปร่งๆอะตาขาวเยอะ

สำหรับคนที่ต้องการซื้อคอนแทคเลนส์หรือบิ๊กอายส์ควรเลือกร้านที่มีมาตรฐานด้วย สินค้าต้องมี มอก หรือ อย. กำกับ หากใส่ไปแล้วรู้สึกระคายเคืองต้องรีบถอดเพราะเคยมีข่าวออกมาแล้วเกี่ยวกับการใส่คอนแทคเลนส์หรือบิ๊กอายส์แล้วทำให้ตาบอดเพราะคุณภาพวัสดุไม่ได้มาตรฐาน คือวัสดุที่นำมาผลิตเป็นคอนแทคเลนส์นั้นเป็นอันตรายต่อดวงตา

สำหรับราคาคอนแทคเลนส์ ก็ไม่แพง ขึ้นอยู่กับคุณภาพและแบบรายเดือนหรือรายวัน เฉลี่ยแล้วราคาอยู่ที่ 200 - 500 บาทเท่านั้นเอง ของเราก็ซื้อที่ร้านแว่นตาตามห้างนั้นแหละ แต่อย่าลืมเรื่องความสะอาดด้วยควรหมั่นล้างคอนแทคเลนส์ทุกครั้งหลังจากที่ใส่ น้ำยาล้างคอนแทคเลนส์ควรตรวจสอบเรื่องเวลาหมดอายุรวมถึงน้ำตามเทียมด้วย น้ำตามเทียมมีอายุ 30 วันหลังจากที่เปิดใช้แต่เราใช้มาเกินแล้วก็ยังไม่เห็นมีปัญหา นี่ถ้ารู้สึกเคืองๆตาก็จะไม่ใช้ละ

แบบคอนแทคเลนส์ สวยๆ แปลก ธรรมชาติที่นี่

Anime Contact Lensese


























แบบคอนแทคเลนส์ Crazy



























แบบ Drak Contact Lenses













แบบ Extrem Eyes





























 คอนแทคเลนส์แบบธรรมชาติ Natural Lenses