วันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2556

กางเกงเอวสูง ขาสั้นสำหรับสาวๆ มีแต่แบบสวยๆทั้งนั้น คลิก!

สำหรับสาวๆทุกคนคงจะรู้จักกางเกงเอวสูงเป็นอย่างดีวันนี้ herb-health.com จะพาสาวๆไปอัพเดตเทรนด์แฟนชั่นของกางเกงเอวสูงหลายแบบ หลายสไตล์ คัดเลือกมามีแต่แบบสวยๆทั้งนั้น โดยเราจะเน้นไปที่กางเกงขาสั้นก่อน โดยในโพสนี้จะเน้นเทรนด์กางเกงขาส้นเอวสงซะก่อนแล้วโพสต่อๆไปเราจะนำแบบแฟชั่นของกางเกงขายาวเอวสูงและกระโปรงเอวสูงมาฝาก

แต่สำหรับคนที่ยังไม่รู้จักกางเกงเอวสูงเราบอกให้ว่ามันเป็นลักษณะของกางเกงทีมีช่วงเองอยู่สูงขึ้นไปจากสะดือ โดยปกติเวลาเราใส่กางเกงจะมีตะขออยู่ใต้สะดือใช่ไหมหล่ะแต่สำหรับกางเกงเอวสูงจะมีตะขออยู่สูงขึ้นไป นอกจากกางเกงเอวสูงจะทำให้ดูเซ็กซี่แล้วยังเหมาะกับสาวๆที่มีหลังยาว รองสังเกตสลีระของตัวเองนะว่าเป็นคนหลังยาวหรือเปล่าถ้าเป็นคนหลังยาวก็พยายามใส่กางเกงเองสูงมันจะทำให้เราดูสมส่วนมายิ่งขึ้น

สำหรับสาวๆตัวเล็ก(เตี้ยนั่นเอง) การใส่กางเกงเอวสูงจะทำให้เราดูขายาวมากยิ่งขึ้นเมื่อใส่พร้อมกับรองเท้าส้นสูงแล้วก็จะเพิ่มความสูงให้กับสาวๆเข้าไปอีก โดยกางเกงเองสูงที่เรานำมาฝากนั้นจะมีทั้งผ้ายีนส์ ผ้าฝ้าย และหนัง เหมาะสำหรับสาวเปรี้ยว สาววัยน่ารัก หรือสาวัยทำงานก็ได้

แบบแฟชั่นกางเกงเอวสูงสำหรับสาวๆ สวยๆทั้งนั้นเลย







































จะสังเกตุได้วา่ สาวๆที่ผิวขาวใ่สกางเกงขาสั้นไม่ว่าจะเอวสูงหรือไม่ก็ตาม ขอให้ได้เห็นเรียวขาขาวๆมันทำให้สาวคนนั้นดูเด่น ดูมีออร่ามาจริงๆ คนที่เกิดมาขาวนี้ถือว่าได้เปรียบจริงๆเลย