วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2557

ผมหน้าม้า 2014 สไตล์ดาราฮอลลีวูดสวยๆ part-1 เข้ามาดูตัวอย่างได้เลย

herb-health.com เคยได้นำแบบตัวอย่างทรงผมหน้าที่นี่มาไว้ให้ชมแล้ว มาในวันนี้เราจะไปอัพเดตเทรนด์ผมหน้าม้า ปี 2014 ของสาวยุโรปโดยดาราฮอลลีวูดกันดูบ้างว่าในปัจจุบันจะมีผมหน้าม้าแบบไหนที่เหล่าดาราเขานิยมทำกัน เพื่อที่สาวๆจะได้สามารถนำตัวอย่างนี้ไปเป็นแบบสำหรับการทำผมหน้าม้าให้กับตัวเอง

ซึ่งผมหน้าม้าที่เราจะนำมาให้ชมนี้มีมากมายกว่า 70+ แต่ด้วยความสะดวกและเหมาะสมในการชมเราจะทะยอยลทีละ 20 แบบก็แล้วกันนะเพราะการอัพเดตเทรนด์แฟชั่นก็เหมือนกับการรับประทานอาหารต้องค่อยๆทาน หากทานทีเดียวก็จะรู้สึกอิ่มเกินไปและไม่สามารถเข้าถึงรสชาติที่อร่อยของอาหารได้ เหมือนกับการดูแบบผมหน้าม้าหากดูทีละเยอะจะทำให้เราเน้นว่าต้องดูให้จบ อาจจะทำให้ข้ามแบบสวยๆที่เราชอบไปก็ได้

สำหรับผมหน้าม้าของดาราฝรั่งก็น่ารักไม่แพ้ดาราเกาหลีเช่นกัน สาวยุโรปหรือสาวตะวันตกเขาก็มีความน่ารักในแบบของเขา ผมหน้าม้าของสาวตะวันตกก็มีทั้งแบบหน้าม้าปล่อยยาว หน้าม้ารวบผม หน้ามาปัดข้างก็มี หน้าม้าแสกกลางก็มีด้วย โดยส่วนตัวแล้วเราชอบดาราฮอลลีวูดรวบผมแล้วก็ทำหน้าม้ามากที่สุดเลยเข้ากันได้ดีมาก อาจจะเป็นเพราะโคร้งหน้าของฝรั่งเรียวกลามเล็ก มันก็เลยทำให้เวลารวบผมแล้วสวย

ตัวอย่างผมหน้าม้า ปี 2014 โดยดาราฮอลลีวูด



























เราชอบ เทย์เลอร์ สวิซ กับผมหน้าม้ามากๆเลยทำทรงไหนก็ออกมาดูสวยดูดีไปหมด รอดู part 2,3 อีกทีละ 25 รูปนะ อัพทีเดียวไม่หมดเลย
ผมหน้าม้า-2
ผมหน้าม้า-3