วันศุกร์ที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2557

ทรงผมออกงาน เทรนด์ปี 2014 สำหรับสาวๆ ห้ามพลาด คลิก!

ช่วงปีใหม่ 2014 นี้ สาวอาจจะต้องมีการเดินสายออกงานบ่อยไม่ว่าจะเป็น เดินสายขอบคุณลูกค้าหรือเข้าพบผู้หลักผู้ใหญ่เพื่อสวัสดีปีใหม่และขอพรจากเจ้านายทั้งหลาย herb-health.com จึงได้นำทรงผมออกงานเพื่อให้สาวๆได้นำไปประยุกต์เพื่อทำให้เข้ากับตัวเองมากที่สุด และดูดีมากที่สุดในวาระที่ต้องเข้าพบกับผู้หลักผู้ใหญ่ให้ท่านเอนดู ทรงผมออกงานที่เราเอามาให้เป็นแบบอย่างมีทั้งแบบทรงผมสั้นและผมยาวประบ่าสามารถเลือกตามที่ชอบได้เลย

บางบริษัทอาจจะต้องจะมีการจัดงานปีใหม่ย้อนหลัง เหมือนบริษัทเก่าที่เราเคยทำงานเค้าจะจัดปีใหม่ย้อนหลังเพราะในช่วงปีใหม่บางคนจะลาพักร้อนไปด้วยเลยทำให้พนักงานบางคนหยุดยาวตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคมเป็นต้นไป ถ้าจะจัดงานปีใหม่คนก็น้อยก็เลยได้มาจัดย้อนหลังเอาคราวนี้แหละสาวๆในบริษัทก็จะจัดหนักทรงผมออกงานได้อย่างเต็มที่สวยแบบไม่เกรงใจใครกันเลยทีเดียว

ในการทำเลือกทรงผมออกงานก็ควรดูกาละเทศะในงานด้วย ถ้าเป็นกลุ่มเพื่อนวัยรุ่น วัยทำงานด้วยกันก็สามารถจัดหนักเปรี้ยวซ่าส์ได้เลย แต่หากเป็นงานที่มีระดับผู้ใหญ่เราก็เตรียมแบบทรงผมออกงานที่เรียบร้อยไว้ให้สาวๆได้เลือกเป็นแบบเช่นกัน สีผมในการออกงานก็มีส่วนถ้างานเป็นงานหลวงก็อย่างทำสีเปรี้ยวมากนักเพราะผู้ใหญ่บางคนก็หัวโบราณ อาจจะส่งผลในการประเมินความดีความชอบ

แบบทรงผมออกงาน เทรนด์ปี 2014
































 แบบทรงผมดัดก็มีนะ