วันศุกร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2557

ทรงผมยาวตรง กับหน้ามาปัดข้าง อัพเดตปี 2014

พอดีไปเจอแบบทรงผมยาวตรงกับหน้าม้าปัดข้าง 10 แบบสวยจากสาวเกาหลีก็เลยนำมาเป็นแบบอย่างให้สาวไทยได้ลองดูว่า ทรงผมยาวตรงหน้าม้าปัดข้างนี้จะสวยโดนใจวัยรุ่นกันมากแค่ไหน โดยต้องขอขอบคุณภาพจาก tumblr.com ไว้ด้วย เราก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทรงผมยาวตรง 10 แบบนี้จะช่วยทำให้สาวได้ไอเดียในการทำทรงผมของตัวเองได้ สำหรับในโพสก่อนๆเราได้นำแบบทรงผมยาวตรงของดาราฮอลลีวูดมาไว้ให้ชมแล้ว คลิ๊กที่นี่ เพื่อชมตัวอย่างทรงผมยาวตรงขอสาวยุโรป


ทรงผมยาวตรงแบบหวานๆ เหมาะสำหรับสาวๆวัยนักศึกษาสีแดงของสีผมจะช่วยให้ดูเป็นผู้ใหญ่

ทรงผมยาวตรงแบบหวานซ่อนเปรี้ยวด้วยสีผมชมพูจ้า บวกหน้ามาปัดข้างทำให้สาวที่จะต้องกล้าทำทรงผมนี้ต้องมีความมั่นใจสูงเลยทีเดียว

ทรงผมยาวตรงแบบน่ารักแอ๊บแบ่ว เหมาะสำหรับสาวมัธยมวัยกำลังเรียนที่สามารถไว้ผมยาวได้ สีดำของสีผมและดวงตาโตทำให้ดูหน้าเด็กลง

ทรงผมยาวตรงแบบเซ็กซี่ ด้วยผมยาวตรงเป็นลอนเล็กน้อยบวกสีน้ำตาลอ่อนๆทำให้สาวๆที่ทำทรงผมตรงแบบนี้ดูเป็นสาวเซ็กซี่

ทรงผมยาวตรงแบบผู้ใหญ่สีทองประกายบวกกับผมยาวตรงเหมาะสำหรับสาวออฟฟิควัยทำงาน ดูภูิมิฐานเป็นผู้ใหญ่และมีความมั่นใจในตัวเอง

ทรงผมยาวตรงเซ็กซี่อีกแบบ เค้าบอกว่าผู้หญิงผมหญิงคือผู้หญิงเซ็กจัดอันนี้ไม่รู้จริงหรือเปล่าแต่การทำผมหยิกเป็นลอนโค้งมากๆทำให้ดูเป็นสาวเปรี้ยวเซ็กซี่

ทรงผมยาวตรงดูเซอๆ เพราะไม่ได้ทำให้ตรงเกินไปคนที่ทำผมยาวตรงแบบนี้จะดูเป็นสาวเซอๆหน่อย

ทรงผมยาวตรงแบบสาวมั่น ดูเป็นผู้หญิงที่มีความมั่นใจนำแฟชั่นสูงเพราะที่จริงแล้วมันก็ไม่ได้เรียกผมยาวตรงสักเท่าไหร่เรียกว่าผมยาวเป็นลอนมากกว่า

ทรงผมยาวตรงแบบนี้ดูเซ็กซี่ด้วยหน้าม้าปัดข้างที่เพิ่มลูกเล่นด้วยการทำให้เป็นลอนสวย แต่เราถูกใจสีผมมากๆเลย

สุดท้ายผมยาวไม่ตรงสีดำล้วนดูเป็นคนเซ็กซี่ เซอๆ โดยธรรมชาติ

ขอบคุณภาพจาก http://kpop-hairstyles.tumblr.com/

เราก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทรงผมยาวตรงหรือบางทรงผมอาจจะยาวไม่ตรง จะช่วยเป็นแนวทางเพื่อทำให้สาวได้ทรงผมที่โดนใจคุณสาวๆมากที่สุด