วันศุกร์ที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2557

ทรงผมสั้นผู้หญิง ต้องรับปีใหม่ 2014 สวยๆทั้งนั้น

เอามาฝากเช่นเดิมสำหรับสาวๆที่มีผมยาวในปีก่อน และต้องการเปลี่ยนแปลงตัวเองโดยการทำทรงผมสั้น herb-health.com ก็ได้รวบรวม "ทรงผมสั้นผู้หญิง" สำหรับผู้หญิงที่ต้องการเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อต้อนรับวันใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นเทรนด์แบบทรงผม เทรนด์สีผม นำมาให้สาวๆได้ลองพิจารณาดูว่าตัวเองต้องการทรงผมสั้นผู้หญิงแบบไหนที่จะเข้ากับใบหน้า และความเป็นตัวของตัวเองมากที่สุด 1 ปีที่ผ่านไปนั้นสาวๆต้องมีการเปลี่ยนแปลงกันบ้างเพราะหนุ่มๆเค้าชอบอะไรที่ตื่นเต้น เมื่อเห็นแฟนตัวเองสวยแปลกไปจากเดิมเค้าจะรู้สึกว่าเหมือนได้แฟนใหม่ที่สวยไม่แพ้คนเดิม

เราได้นำทรงผมสั้นผู้หญิงที่มีความยาว 2 ระดับคือ สั้นแบบประบ่าและสั้นมากระดับความยาวเดียวกันกับผู้ชายก็มี ถึงแม้ช่วงนี้อาจจะยังหนาวอยู่แต่ในปลายเดือนกุมภาพันธ์ก็จะเริ่มกลับเข้าสู่โหมดร้อนเป็นปกติแล้วทรงผมสั้นนี่แหละจะช่วยผ่อนคลายความร้อนให้สาวๆได้เป็นอย่างดี แต่สำหรัีบสาวๆที่ไม่ต้องการไว้ผมสั้นมากก็เลือกไว้ทรงผมสั้นผู้หญิงระดับความยาวประบ่าก็ดูน่ารักและสวยไปอีกแบบ

ในการเลือกแบบทรงผมที่จะทำสำหรับผู้หญิงนั้นควรเลือกแบบที่มันเข้ากับใบหน้าของเราด้วย หากสาวๆไม่ต้องการให้ใครทักเรื่องความเปลี่ยนแปลงมากนักก็อย่าตัดสั้นมาก เพื่อนเราบางคนตัดผมสั้นมากๆและมีคนทักว่าหน้าบานบ้างหละ หน้าใหญ่ไปบ้างหละ หัวโตบ้างหละ ก็เสียความมั่นใจและกลายเป็นทุกข์ให้กับตัวเองก็มี แต่สำหรับบ้างคนถ้าทำใจให้ไม่แคร์สิ่งรอบเข้าและมีความมั่นใจในตัวเองสูงมากๆก็ดีไป

แบบทรงผมสั้นผู้หญิง ต้อนรับปีใหม่ 2014




























อย่าไปคิดว่านางแบบหน้าตาแบบนี้ทำทรงผมไหนก็สวยเพราะหน้าตาเค้าดี มันจะเสียความมั่นใจในตัวเองเสียเปล่า ถ้าคิดว่าชอบก็ทำเลยชีวิตเป็นของเราให้คิดว่า "ครั้งหนึ่งในชีวิตของทำในสิ่งที่อยากทำ" นะจ๊ะ