วันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2557

ทรงผมเปียสวยๆ เปียหางนางเงือกสำหรับสาวผมยาว

หลายคนคงจะเคยเปียผมหางนางเงือกมาบ้างแล้ว การเปียผมแบบหางนางเงือกคือการเปียผมยาวๆ โดยแบ่งผมออกเป็น 2 ส่วนและทำการเปียตั้งแต่โคนผมโดยให้คนผมหนาๆและค่อยๆไล่ระดับจากหนาจากโคนโดยให้ปลายผมแหลม ทรงผมเปียสวยๆแบบนี้จะเหมาะกับสาวที่ผมยาวมากๆจะเปียออกมาได้สวยที่สุด herb-health.com จะพาไปชมตัวอย่างทรงผมเปียสวยๆในแบบหางนางเงือกของเหล่าดาราทั้งหลายเพื่อเป็นตัวอย่างให้สาวๆได้ลองทำตามเป็นแบบอย่าง

ทรงผมเปียสวยๆนี้เป็นของเหล่าดาราฮอลลีวูดดังที่ทำออกมาสวยๆทั้งนั้น มีทั้งเปียผมสีดำล้วนและเปียผมโดยทำสีผมเพื่อเพิ่มจุดเด่นให้กับทรงผมมากยิ่งขึ้น สำหรับสาวๆที่เปียผมหางนางเงือกไม่เป็นเราก็มีคลิปสอนวิธีทรงผมเปียสวยๆแบบนี้อยู่ด้านล่างของโพสนะ ลองหัดทำดูไม่ยากตอนแรกอาจจะไม่ถนัดแต่พอทำบ่อยๆก็จะชิน การเปียผมหานางเงือกนี้ยังเหมาะสำหรับทำออกงานกลางคืน เช่น งานแต่งงาน งานราตรีอื่นๆด้วย

สำหรับทรงผมเปียหางนางเงือกนี้เราคิดว่าทำสีบลอนด์ทองจะดูสวยที่สุดเลย เพราะมันทำให้เห็นเด่นชัดขึ้นดูจากแบบแล้วสีแดง หรือสีดำ พอเปียผมแบบหางนางเงือกจะดูสวยสู้สีบลอนด์ทองไม่ได้ herb-health.com ยังมีแบบตัวอย่างทรงผมเปียสวยๆอีกเยอะแยะเลยลองค้นหาดูได้เลยนะจ๊ะ

แบบทรงผมเปียสวยๆ อัพเดตปี 2014 (เปียหางนางเงือก)

















 สำหรับวิธีเปียผมหางนางเงือกดูที่โพสนี้จร้า