วันเสาร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2557

แบบผมดัดสั้น สาวผมสั้นมาเปลี่ยนลุกกันเถอะ!

เมื่อกี้ได้โพสเกี่ยวกับการทำทรงผมดัดยาว วันนี้อารมณ์ดีเป็นพิเศษเราก็เลยเล่นเน็ตไปเรื่อยและไปเจอแบบผมดัดสั้นที่สวยเก๋ไม่แพ้ทรงผมดัดยาวเลย เหมาะสำหรับสาวๆผมสั้นทืี่คิดว่าผมสั้นทำทรงอะไรเซ็ตทรงผมแบบไหนก็ไม่สวย เราจะไปดูตัวอย่างแบบผมดัดสั้นสวยที่่ทำให้สาวๆแย่งซีนสาวผมยาวไปได้เลย

ผ่านช่วงเทศกาลปีใหม่แล้วก็จะเริ่มเข้าสู่ช่วงฤดูกาลปลายหนาวต้นร้อนกันแล้ว วันนี้แถวบ้านเราจากที่เคยหนาวๆต้องใส่เสื้อกันหนาวทุกวัน ตื่นมาวันนี้เสื้อกันหนาวก็ไม่จำเป็นแล้วใส่เสื้อยืดธรรมดาได้อยู่แต่อากาศก็ยังเย็นสบาย สำหรับสาวผมยาวที่ต้องการต้องรับฤดูร้อนเราแนะนำลองตัดแบบผมดัดสั้นที่เราเอามาฝากดู อาจจะทำสีไปด้วยก็ได้สวยและเข้ากันกับทุกวัยวัยทำงานก็ทำออกมาแล้วเท่ วัยเรียนทำออกมาก็น่ารัก ส่วนเรื่องระเบียบมหาวิทยาลัยกับทรงผมนั้นก็หาทางเลี่ยงเอาละกัน อิอิ

ระดับความยาวของแบบผมดัดสั้นที่เราคัดมาจะเป็นระดับสั้นประบ่าขึ้นไปจนถึงสั้นระดับสาวหล่อหรือทอมก็มีหมด ลองเลือกแบบสวยๆแล้วไปเปลี่ยนลุกที่ร้านทำผมได้เลย เป็นการเซอร์ไพร์เพื่อนที่ทำงานด้วย โดยส่วนตัวเราแล้วเราชอบน้องเสื้อดำผมดัดสั้นฟูๆนะ ดูมีเสน่ห์ลึกลับน่าค้นหาและเซอร์ในแบบเดียวกันทรงผมนี้เหมาะสำหรับคนที่มีผมหนาถึงจะทำสวย นอกจากนั้นทรงผมของน้องเสื้อดำยังทำให้ใบหน้าดูเล็กลงด้วย

แบบผมดัดสั้น สวยๆทั้งนั้นเลยนะ







เราชอบแบบผมดัดสั้นทรงนีแหละ









เรามีแบบทรงผมดัดยาวแนะนำด้วยนะ