วันศุกร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2557

วันตรุษจีน มาแต่งหน้าสไตล์นางแบบจีนต้อนรับวันตรุษจีนกันเถอะ

วันนี้ 31 มกราคม 2557 ก็เป็นวันตรุษจีนวันที่สองซึ่งวันนี้เค้าเรียกว่า "วันเที่ยว" เราก็เห็นสาวๆมากมายใน Facebook อัพรูปลงเฟสโดยการแต่งหน้าทำผมเป็นสาวหมวย สาวจีน เพื่อรอรับอั่งเปาบีใหม่ herb-health.com ก็เลยรวบรวมตัวอย่างการแต่งหน้าของดาราสาวชาวจีนมาให้เพื่อแต่งหน้าต้อนรับวันตรุษจีน สำหรับบางคนที่เป็นไทยเชื่อสายจีนหรือเป็นคนจีนอพยพในวันตรุษจีนจะมีวันรวบญาติ และญาติผู้ใหญ่ก็จะแจกของให้เด็กได้เป็นของขวัญ เด็กจึงชอบวันตรุษจีนมากๆ

สำหรับดาราที่เราคิดว่าแต่งหน้าเป็นสาวจีนสาวหมวยได้สวยที่สุดในความคิดของเราก็คือ "จาง ซี่ ยี่" ชื่อภาษาอังกฤษ Zhang Ziyi แต่ก็มีดาราชาวจีนหลายๆคนที่สวยเหมือนกันแต่รู้จักแค่นี้ อีกคนก็น่าจะเป็นฟานปิงๆ (Fan Bing Bing) ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าสาวๆทั้งหลายจะได้แบบตัวอย่างการแต่งหน้าสาวหมวยในวันตรุษจีนได้สวยน่ารักและขอให้ได้อั่งเปาเยอะๆ

สำหรับตัวอย่างจะมีแค่แบบการแต่งหน้าสาวหมวยในวันตรุษจีนเท่านั้นนะ ส่วนเรื่องเสื้อผ้าสีแดงลองหาซื้อตามตลาดนัดดูเห็นเยอะเหมือนกัน เมื่อได้ชุดพร้อมแล้วก็แต่งหน้าและสวยต้อนรับวันตรุษจีนได้เลย และสุดท้ายขอให้คนไทยทุกคนทั้งเชื้อจีนหรือไม่จีนมีความสุขในวันตรุษจีนนี้ และขอให้ประเทศไทยสงบสุข

ตัวอย่างการแต่งหน้าแบบสาวหมวย ในวันตรุษจีน