วันศุกร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2557

ทรงผมยาวสวยๆ และสีสันโดนใจเข้ามาดูแบบได้เลย

มาว่ากันต่อกับเทรนด์ทรงผมยาวสวยๆ โดยนางแบบหลักของเรายังเป็นกลุ่มดาราหรือศิลปินเกาหลี แน่นอนว่านอกจากเราจะได้ดูทรงผมยาวสวยๆแล้ว เราจะยังได้เรียนรู้การเทรนด์การทำสีผมของกลุ่มดาราเกาหลีว่าเค้าทำอย่างไร แบบไหน ถึงออกมาดูดีและไม่ซ้ำแบบใคร เราได้คัดแบบสาวผมยาวตรงและผมยาวแบบดัดงอเล็กน้อยแต่ก็ยังตรงอยู่ ให้สาวๆลองเอาไปเป็นแบบในการทำทรงผมดูนะ

สำหรับสาวๆที่คิดจะไว้ผมยาวตรงก็ควรจะหมั่นดูแลสุขภาพผมด้วย ทรงผมยาวสวยๆจะมีปัญหาเกี่ยวกับรังแคและอาการคันศรีษะเป็นอย่างมาก เพราะผมยาวบวกกับอาการร้อนของเมืองไทยจะทำให้เหงือออกเยอะและทำให้เชื่อราบนหนังศรีษะเยอะซึ่งเป็นเหตุทำให้คันศรีษะและเกิดรังแค เรามีวิธีรักษารังแคมาฝากสาวๆด้วยอ่านที่นี่นะ

โดยส่วนตัวเราชอบทรงผมยาวสวยๆ แบบแรกที่เป็นสีทองไล่เฉดสีความเข้มมาจากโค้นเส้นผมมากเลย มันทำให้ดูรู้สึกลึกลับและเซ็กซี่ไปพร้อมกัน อีกอย่างหนึ่งอาจจะเป็นเพราะการแต่งหน้าของนางแบบที่ทำให้ทรงผมแบบนี้ดูดี ยิ่งคนที่มีใบหน้าเรียวยิ่งไว้ผมยาวตรงแล้วยิ่งสวยขึ้นมากเลย

แบบทรงผมยาวสวยๆ ทั้งตรง ดัด ทำสี ที่สี























เพิ่มเติมสำหรับเรื่องการดูสุขภาพผมยิ่งคนที่ผมยาวตรงและทำสีด้วยแล้วยิ่งต้องดูแลเส้นผมอย่างดี หมั่นพยายามใช้ทรีทเมนต์หมักผมและพักเส้นผมจากการความร้อนหรือการจัดทรง เพราะเส้นผมถ้าเจอการทำสีและความร้อนบ่อยๆก็อาจจะทำให้เส้นผมหลุดร่วงได้ง่าย ทรงผมยาวสวยๆก็ต้องหมั่นดูแลกันมากวก่าปกติสาวๆคงไม่ยากหัวล้านกันใช่ไหม