วันพฤหัสบดีที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2557

ทรงผมมาร์กี้ น่ารักในแบบต่างจากละครที่เธอแสดง

เป็นดาราที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้สำหรับน้อง มาร์กี้ "ราศรี บาเล็นซิเอก้า" วันนี้ด้วยความที่ตื่นแต่เช้า herb-health.com จะพาไปดูแบบทรงมาร์กี้จากละครเรื่องต่างๆที่น้องเค้าเคยแสดง เพราะหลายคนชื่นชอบทรงผมสั้นระดับยาวไม่เกินประบ่าที่น้องเค้าทำ ทรงผมมาร์กี้บางเรื่องก็เป็นทรงผมบ๊อบ บางเรื่องก็เป็นทรงผมดัดสั้นยาวระดับประบ่า ซึ่งไม่ว่าจะเป็นทรงไหนก็ทำออกมาได้ดูดีน่ารักมากเลยทีเดียว

นอกจากเราจะรวบรวมทรงผมมาร์กี้มาให้แล้ว เรายังจะนำคลิปวิธีทำทรงผมมาร์กี้มาให้เพื่อนๆได้ลองทำตามในด้านล่างสุดของโพส ทำตามได้เลยไม่ยาก สำหรับน้องมาร์กี้นั้นเป็นนักแสดงของช่อง 3 ผ่านละครมาหลายเรื่อง เป็นลูกครึ่งที่หน้าตาน่ารักมากๆ และมีเทรนด์ทรงผมที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดคือสวยอัพเดตอยู่เสมอ ไม่เหมือนคิมเบอร์รี่ หรือ ญาญ่า ที่ส่วนมากเราจะเห็นแต่ผมยาวตรงเป็นส่วนใหญ่ ก่อนที่เราจะทำทรงผมมาร์กี้ เราไปทำความรู้จักน้องเค้ากันก่อน

ประวัติน้องมาร์กี้ แบบย่อๆ จากวิกิ
ชื่อเกิด     ราศรี บาเล็นซิเอก้า
ชื่อเล่น     มาร์กี้
เกิด     22 สิงหาคม พ.ศ. 2533 (23 ปี)
อาชีพ     นักแสดง
ปีที่แสดง     พ.ศ. 2549 - ปัจจุบัน
ผลงานเด่น     
ทิชากร/กะทิ จากละคร วายุภัคมนตรา
สไบนาง/บี จากละคร รอยมาร
เจติยา จากละคร รากบุญ
สาระวารี/สาระสะมา จากละคร มนต์จันทรา
สุรีกานต์/โซ่ จากละคร นางร้ายสายลับ

ที่น้องเค้าสวยผิวพรรณดีก็คงจะเป็นเพราะกรรมพันธุ์ด้วยส่วนหนึ่ง เนื่องจากว่าพ่อเป็นคนสเปนชื่อ แดเนียล บาเล็นซิเอก้า แม่คือ อรศรี พูลขวัญ (ชื่อเล่น: เหน่ง) อดีตนางแบบ และมิสยูนิเวอร์ซิตี้ ของค่ายยูแอนด์ ไอ เราเกิดไม่ทันหรอกนะหาข้อมูลจากวิกิมา

ทรงผมมาร์กี้ น่ารัก เปรี้ยว ซ่าส์ ไม่เหมือนใคร


































ทรงผมของมาร์กี้มีทั้งแบบผมสั้นและยาว สวยในหลากหลายสไตล์จริงๆสาวคนนี้ ส่วนวิธีทำผมแบบน้องมาร์กี้นั้นเราไปหาคลิปที่คิดว่าใกล้เคียงทรงผมบ๊อบหนา พองๆ มาให้ชมนะ ดูคลิปด้านล่างจะคล้ายคลึงทรงผมของน้องมาร์กี้มากที่สุด
คลิปทำทรงผมมาร์กี้