วันอังคารที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2557

สีผมชาย ของเหล่าดาราเกาหลี K Pop Boy Brand

ห่างเหินการอัพเดตเว็บไปนานพอสมควรพอดีช่วงนี้ติดงานเยอะไปหน่อย วันนี้ herb-health.com ได้รวบรวบแบบสีผมชายของเหล่าบรรดาเกาหลีบอย แบรนด์ ชื่อดังที่ได้รับความนิยมสูงสุดอยู่ในขณะนี้ ใครเป็นใครก็ดูเอาเองละกันนะ เราเห็นว่าสีผมชายของวงดนตรีเกาหลีเค้าทำมาได้หลากหลายและเข้ากับศิลปินได้ดี ดาราเกาหลีชายส่วนมากจะทำสีผมเจ็บๆทั้งนั้นเลยตัวอย่างเช่น สีเขียว สีขาว สีเทา สีบอลทอง สีแดง ทรงผมแบบนี้เหมาะสำหรับหนุ่มๆใจกล้าเท่านั้น

ถ้าหนุ่มคนไหนทำสีผมจะทำให้เป็นจุดเด่นมาก เพราะในสังคมไทยยังไม่ค่อยมีผู้้ชายนิยมทำสีผมสักเท่าไหร่นัก เพราะบางคนอาจจะคิดว่าผู้ชายถ้าทำสีผมจะเหมือนตุ๊ดบ้าง เหมือนเก้งบ้าง เหมือนเกย์บ้าง ทำให้หนุ่มไม่ค่อยกล้าทำกัน ส่วนมากจะเห็นแบบเด็กแว้นทำเสียมากกว่า แต่ก็มีดาราชายบางคนที่ทำสีผมออกมาแล้วที่ดูเท่ห์ ดูน่ารักนะ ตัวอย่างก็เช่น กอล์ฟ ไมค์ สองพี่น้องดูโอ้

การที่จะทำสีผมชายขอแนะนำว่าให้ทำที่ร้านจะเหมาะสมกว่า เพราะเคยเห็นวัยรุ่นหนุ่มๆซื้อสีผมมากัดสีเอง หรือมาย้อมสีเอง เหมือนรุ่นน้องผู้ชายแถวบ้านเราที่ซื้อน้ำยามากัดสีผมเองสีผมมันไม่เนียนสม่ำเสมอ มันก็เลยดูตลกๆไปเลย ถ้าอยากได้สีผมชายสวยๆ เท่ๆ ก็ให้เค้าร้านทำผมเลยเสียเงินไม่กี่บาทหรอก แต่เท่แน่นอน

แบบสีผมชาย ของเหล่าดาราเกาหลี บอย แบรนด์ K-POP