วันศุกร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2557

ทรงผมเกาหลีชาย สไตล์ดารา K Pop

วันนี้ทำงานเลิกดึกมากแต่ก็ยังอดหลับอดนอนอัพเดตเทรนด์แบบทรงผม และในโพสนนี้เราจะแนะนำทรงผมเกาหลีชายที่ได้รับความนิยมในปัจจุับ สำหรับเทรนด์ทรงผมเกาหลีชายก็จะเป็นเทรนด์ที่เน้นสีสันไม่แพ้ฝ่ายหญิงเลยทีเดียว ผู้ชายเกาหลีในปัจจุบันก็นิยมทำสีผมแรงๆ เช่น สีทอง สีแดง เขียว ซึ่งมันทำให้ทรงผมเกาหลีชายธรรมดาดูเท่ห์ขึ้นมาเลย

สำหรับการทำสีผมของผู้ชายวัยรุ่นไทยในปัจจุบันต้องยอมรับว่า ผู้ชายไทยในปัจจุบันยังไม่กล้าทำสีผมแรงๆแบบทรงผมเกาหลีชายที่เห็นส่วนมากก็จะเป็นสีทอง ยังไม่เห็นสีแดงแรงๆ หรือสีเขียว สีขาวสักเท่าไหร่นัก จะมีเป็นกลุ่มน้อยๆที่กล้าทำส่วนมากก็เป็นพวกที่จบจากเมืองนอก พวกหัวนอกจะไม่ค่อยแคร์โลกภายนอกสักเท่าไหร่ และที่ผู้ชายไทยไม่กล้าทำทรงผมเกาหลีชายแรงๆก็เป็นเพราะวัฒนธรรมไทยไม่นิยมให้ผู้ชายทำสีผม ใครทำแล้วอาจจะโดนบุพการีด่าเอาได้

แต่วัยรุ่นไทยในปัจจุบันก็เริ่มกล้าทำกันแล้ว เราเห็นคนที่กล้าทำทรงผมเกาหลีชายจะเป็นผู้ชายที่มีอาชีพเป็นแดนเซอร์ เพราคนกลุ่มนี้ต้องแต่งตัว แต่งหน้าทำผม ให้อินเทรนด์อยู่เสมอและบางงานเจ้าของงานก็จะมีธีมให้แต่งตัวหรือทำผมเป็นโทนสีต่างๆ เราจะไปดูกันว่าทรงผมเกาหลีชายที่ได้รับความนิยมในปัจจุบันมีเทรนด์เป็นแบบไหนกันบ้าง

เทรนด์ทรงผมเกาหลีชายที่ได้รับความนิยม




































 มีแต่คนหล่อๆทั้งนั้นเลย