วันพฤหัสบดีที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2557

แบบมัดผมไปโรงเรียน สำหรับเด็กๆ สาวน้อย

โพสนี้สำหรับคุณแม่ที่มีลูกสาวๆในวัยอนุบาล เพราะสาวน้อยวัยซนเหล่านี้มักจะรู้สึกเกะกะเส้นผมของตัวเอง เพราะเวลาเล่นกับเพื่อนต้องเคลื่อนไหวไปมาและในบางครั้งเส้นผมเหล่านั้นก็จะมาปิดหูปิดตาเกะกะเปล่าๆ

วันนี้ herb-health.com ได้รวบแบบมัดผมไปโรงเรียนสำหรับสาวน้อยเหล่านี้ ให้คุณแม่ทั้งหลายได้เลือกไปใช้มัดผมไปโรงเรียนให้กับลูกสาวของตัวเองได้เลย รับรองนอกจากจะทำให้เด็กๆไม่รู้สึกเกะกะลำคาญผมของตัวเองแล้ว ลูกสาวของคุณแม่ยังเพิ่มความน่ารักน่าเอ็นดูให้กับคุณครูอีกด้วยและมัดผมไปโรงเรียนที่เราเอามานำเสนอให้คุณแม่นี่แหละจะทำให้สาวน้อยน่ารักขึ้นมาทันที

เชื่อหรือไม่ก็ตามหากเด็กแต่งตัวน่ารักน่าเอ็นดูไปโรงเรียนสะอาดสะอ้าน จำทำให้คุณครูประทับใจและสนใจเด็กที่น่าตาน่ารักเป็นพิเศษ ก็เหมือนเราไปเจอเด็กตัวหอมๆก็เกิดความรู้สึกอยากจะกอดอยากจะหอมแก้มนั้นแหละ เพราะฉะนั้นคุณแม่ควรจะแต่งตัวให้ลูกสาวเวลาไปโรงเรียนให้น่ารักเข้าไว้คุณครูจะสนใจลูกสาวเราและดูแลเป็นห่วงกว่าเด็กอื่นๆนะ

การมัดผมไปโรงเรียนนอกจากจะช่วยเรื่องความน่ารัก ยังทำให้เด็กๆสะอาดขึ้นเพราะถ้าปล่อยผมไปโรงเรียนเส้นผมมักจะไปโดนเก็บเศษฝุ่นเพราะผมสยายกระจัดกระจาย บางที่อาจจะโดนเพื่อนแกล้งเอาอะไรใส่ผมก็มี การมัดผมไปโรงเรียนก็เป็นอีกทางเรื่องหนึ่งสำหรับคุณแม่ที่จะทำให้คุณลูกเนื้อตัวสะอาดขึ้น

แบบมัดผมไปโรงเรียน
มัดผมไปโรงเรียน



มัดผมไปโรงเรียน

มัดผมไปโรงเรียน

มัดผมไปโรงเรียน





มัดผมไปโรงเรียน

มัดผมไปโรงเรียน






มัดผมไปโรงเรียน





มัดผมไปโรงเรียน