วันเสาร์ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2557

ตัดผม อย่างไรให้ดูดีเข้ามาดูตัวอย่างได้เลย

สำหรับใครที่กำลังคิดจะตัดผมใหม่เพราะว่าช่วงนี้อากาศร้อนมากหรืออาจจะอยากตัดผมเพราะต้องการเปลี่ยนตัวเองให้ดูเป็นคนใหม่ เบื่อทรงผมเดิมสาวๆก็ควรจะต้องคำนึงถึงอะไรบ้างก่อนตัดผม

สิ่งที่ต้องคิดก่อนตัดผม
- ทรงผม ก่อนตัดผมต้องคิดหาทรงผมที่เราจะตัดไม่ว่าจะเป็นทั้งชายหรือหญิง ซึ่ง herb-health.com มีแบบทรงผมทั้งผู้หญิงและผูชายมากมายสามารถค้นหาได้เลย การตัดผมนั้นควรเลือกทรงผมที่สามารถเข้ากับโครงหน้าด้วย เช่น บางคนหน้ากลม บางคนหน้ายาว บางคนหน้าเหลี่ยม เราก็มีแบบทรงผมสำหรับโครงหน้ารูปแบบต่างให้เลือกมากมายเช่นกัน
- ฝีมือช่าง ช่างบางคนถนัดไม่เหมือนกันความหนักของมือไม่เท่ากัน เพราะฉะนั้นอย่าพยายามเปลี่ยนร้านบ่อยเปลี่ยนแล้วจะรู้ว่านรกมีจริง เพราะเราเคยเปลี่ยนร้านตัดผมสั่งช่างให้ซอยออกนิดหนึ่งช่วงนั้นเป็นวันสงกรานต์ด้วยว่าจะตัดแล้วไปเที่ยวต่อ พอตัดเสร็จปรากฎว่าสั้นมากตอนดูในกระจกก็เหมือนสั้นแต่ไม่คิดว่าจะสั้นขนาดนี้ทำเอาวันนั้นหมดความมั่นใจเลยเพราะเลือกร้านตัดผมผิด
- ความสะอาด เพราะเราไม่รู้ว่ามีใครบ้างที่มาตัดผมที่ร้านอาจจะมีคนเป็นเหาหรือคนเป็นโรคต่างๆ ร้านตัดผมควรเปลี่ยนผ้าคลุมให้สะอาด และหากเป็นร้านตัดผมชายควรเปลี่ยนใบมีดอยู่เสมอ

เรามีแบบทรงผมใหม่ๆของสาวๆมาให้ตัดตามจร้า
ตัดผม



ตัดผม

ตัดผม

ตัดผม

ตัดผม

ตัดผมให้สวย

ตัดผมให้สวย

ตัดผมให้สวย

ตัดผมให้สวย

ตัดผมให้สวย