วันพฤหัสบดีที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2557

แฟชั่นทรงผมเจ้าหญิงผมยาว เคท มิดเดิลตัน Kate Middleton

คงไม่มีใครไม่รู้จักเจ้าหญิงผมยาวใบหน้าสวย เจ้าหญิงเคท มิดเดอร์ตัน (Kate Middleton เป็นเจ้าหญิงที่ทรงมีสไตล์ในการแต่งตัวนำแฟชั่นอีกคนหนึ่งของโลก สำหรับเจ้าหญิงเคท มิดเดิลตัน หรือ แคธเธอรีน เอลิซาเบธ เคท มิดเดิลตัน พระชายาในเจ้าชายวิลเลี่ยม มงกุฎราชกุมารแห่งอังกฤษประเทศหนึ่งที่มีการปกครองระบบอกษัตริย์ยาวนานที่ สุดประเทศหนึ่ง วันนี้ herb-health.com จะพาไปชมกระปรีชาสามารถในการเลือกเครื่องแต่งกายของเจ้าหญิงผมยาวสวยกันว่า มีสไตล์การทำผมแบบไหนกันบ้างสวยแบบเจ้าหญิงเป็นอย่างไรเราจะได้รู้กัน

โดย ปกติแล้วเจ้าหญิงเคท มิดเดิลตัน มักชื่นชอบการไว้ผมยาวเป็นอย่างยิ่ง เราจึงเห็นเจ้าหญิงผมยาวออกสื่อต่างๆของอังกฤษและสื่อต่างประเทศบ่อยๆ ต้องยอมรับว่าใบหน้าสวยของเจ้าหญิงเคท มิดเดิลตันนั้นเหมาะสมกันมากกับผมยาวของเจ้าหญิงจริงๆ คนรูปใบหน้าสวยจะไว้ผมยาวได้สวยมากยิ่งขึ้นเจ้าหญิงเป็นคนใบหน้าเรียวซึ่ง เหมาะมากสำหรับการไว้ผมยาว

สำหรับเจาหญิงเคท มิดเดิลตัน ได้เข้าพิธีอภิเษกสมรสกับเจ้าชายวิลเลี่ยม ดยุคแห่งเคมบริดจ์เิร์ลแห่งสตาร์ตเฮิร์น ในัวันที่ 29 เมษายน 2554 ปัจจุบันเจ้าหญิงเคทได้ให้ประสูติพระโอรส เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2556 ทำให้เจ้าชายน้อยองค์นี้เป็นองค์รัชทายาทลำดับที่ 2 แห่งราชบัลลังก์อังกฤษ

ได้รู้จักเจ้าหญิงเคท มิดเดิลตัน ไปพอสมควรแล้วต่อไปเราจะไปรู้จักแฟชั่นการเป็นเจ้าหญิงผมยาวของพระองค์กันบ้าง สวยในแบบเจ้าหญิงจริงๆ

แฟชั่นเจ้าหญิงผมยาว เจ้าหญิงเคท มิดเดิลตัน



เจ้าหญิงผมยาวในวันสบายๆ



เจ้าหญิงเมื่อครั้งรวบผมยาว


เจ้าหญิงผมยาวกับชุดเดรสสีดำ

เจ้าหญิงกับพระโอรส

เจ้าหญิงกับชุดเดรส


เจ้าหญิงผมยาวกับสีทอง

ชุดเดรสดำนี้ก็สวย




เจ้าหญิงผมยาวลอนดัดปลาย



เจ้าหญิงผมยาวสีน้ำตาล



เจ้าหญิงผมยาวสีบลอนด์



















นอกจากจะได้แฟชั่นการทำทรงผม การทำสีผมของเจ้าหญิงเคทแล้ว ก็ยังได้เทรนด์การแต่งตัวในแบบของเจ้าหญิงด้วยนะ