วันเสาร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

เทรนด์รองเท้า onitsuka tiger ที่กำลังมาแรงของวัยรุ่นในช่วงนี้

หากพูดถึงร้องเท้าผ้าใบที่ได้รับความนิยมของวัยรุ่นในช่วงนี้แล้วหลายๆคนคงจะเคยเห็นรองเท้า onitsuka tiger รองเท้าผ้าใบชั้นนำแบรนด์ดังจากญีปุ่น รองเท้า onitsuka tigerได้ผลิตสินค้าออกมาหลากหลายรูปแบบหลายสไตล์ herb-health.com จะพาไปชมแบบตัวอย่างรองเท้า onitsuka tinger ที่กำลังฮิตและได้รับความนิยมขายดิบขายดีในช่วงนี้

ประวัติของรองเท้า onitsuka tiger
รองเท้า onitsuka tiger ก่อตั้งโดยนายทหารวัย 32 ปี(ขณะนั้น) ชื่อว่า Kihachiro Onitsuka (คิฮาชิโร่ โอนิตซึกะ) ปัจจุบันรองเท้า onitsuka tiger ผลิตออกมาสำหรับรองเท้ากีฬาฟุตบอล, รองเท้าวิ่ง, รองเท้าบาสเก็ตบอล, รองเท้าวอลเล่ย์บอล, รองเท้าเชียร์ลีดเดอร์ และอื่นๆอีกมากมาย และวัยรุ่นไทยนิยมนำมาใส่เป็นแฟชั่นเพราะรองเท้าแบรนด์โอนิตซึกะ ไทเกอร์นั้นสบายเท้ามากๆ

รองเท้า onitsuka tiger ของปลอม?
เนื่องจากว่ารองเท้า onitsuka tigerได้รับความนิยมอย่างมากมายในประเทศไทยทำให้มีการผลิตสินค้าปลอมเข้ามา วิธีสังเกตรองเท้า onitsuka tigerว่าเป็นของปลอมหรือไม่ให้สังเกตุที่เนื้อผ้าและวิธีการเย็บก่อนของแท้จะเย็บอย่าเป็นระเบียบและเป็นงานละเอียด อีกวิธีสังเกตรองเท้า onitsuka tigerของปลอมก็คือให้เอารหัสรองเท้า เช่น HL202-1506 จะเป็นรองเท้าพื้นสีขาว ตัดด้วยสีแดง มีแทบสีเขียวด้านหลัง ถ้าเป็นสีอื่นจะเป็นรหัสอื่นถ้าไม่ตรงตามหน้าเว็บหลักแปลว่ามั่วมา ของปลอมละ

รองเท้า onitsuka tiger ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

รองเท้า onitsuka tiger



















รองเท้า onitsuka tiger ลายแปลกๆ
รองเท้า onitsuka tiger








 รองเท้า onitsuka tiger classic
รองเท้า onitsuka tiger





 ราคารองเท้า onitsuka tiger ของแท้จะอยู่ทีประมาณ 3,000-4,500 ถ้าต่ำกว่านี้มากๆ เช่น 1,300 บาทอาจจะเป็นของปลอมก็ได้