วันอาทิตย์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

กระเป๋า lollipop จากกระเป๋าโน้ตบุคสู่การเป็นกระเป๋าแฟชั่นระดับโลก

กระเป๋า lollipop เป็นแบรนด์สินค้าแฟชั่จากฝรั่งเศสที่ก่อตั้งโดยหนุ่มสาวสองคนคือ Yan Ducarouge ผู้มีความรู้เกี่ยวกับการขายของและการทำธุรกิจ กับ Majorie Mathieu ผู้มีความรู้และไอเดียเรื่องการออกแบบดีไซส์สินค้าแฟชั่นแบรนด์ Lollipop ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1994 เป็นเวลาสิบปีมาแล้วกระบวนการผลิตและการตลาดของกระเป๋า lollipop จะคล้ายกับกระเป๋า axixi จากเกาหลี ก็คือ Marjorie จะเป็นคนออกแบบและดีไซส์สินค้าไว้ในสมุด ส่วน Yann มีหน้าที่ไปเจรจากับโรงงานผลิตและศูนย์กระจายสินค้า จะเห็นได้ว่าช่วงแรกของการทำผลิตภัณฑ์แฟชันนั้นจะยังไม่มีโรงงานเป็นของตัวเอง

เมื่อได้รับความนิยมในปารีสแล้วแบรนด์สินค้า Lollipop จึงเริ่มกระจายตัวทั่วฝรั่งและเริ่มออกสู่ตลาดโลกในปี 2005 และในปี 2007 กลุ่มบริษัท Rand Group ได้เขามาเป็นผู้ถือหุ้นใน Lollipops ด้วยทำให้มีทุนดำเนินการมากขึ้นแและสามารถขยายสาขาไปทั่วโลกได้มากกว่า 100 shop และมีสินค้าของแบรนด์ Lollipop ในห้างสรรพสินค้ากว่า 1,200 แห่งทั่วโลก

ในปี 2008 หลังจากที่มีแต่สินค้าพวกเสื้อผ้าแฟชั่น Lollipop ได้ร่วมมือกับ Microsoft บริษัทยักษ์ใหญ่ด้านไอทีสร้างสินค้าเป็นกระเป๋า lollipop สำหรับใส่โน้ตบุคซึ่งเป็นลวดลายแฟชั่นผิดไปจากกระเป๋าโน้ตบุ้คแบบอื่นๆและก็ได้เริ่มทำสินค้าอื่นๆเช่น รองเท้า, เครื่องประดับต่างๆ ฯลฯ และได้พัฒนากระเป๋า lollipop แฟชั่นต่างๆจนได้รับความนิยมซึ่งปัจจุบันกระเป๋า lollipop มีสาขาใหม่ในประเทศจีนและอังกฤษอีกด้วย

แฟชั่นกระเป๋า lollipop สวยๆ

กระเป๋า lollipop



กระเป๋า lollipop

กระเป๋า lollipop

กระเป๋า lollipop

กระเป๋า lollipop

กระเป๋า lollipop

กระเป๋า lollipop

กระเป๋า lollipop

กระเป๋า lollipop

กระเป๋า lollipop























กระเป๋า lollipop
Lollipops เป็นชื่อเรียกขนมยัมมี่ Yummy ของฝรั่งที่ชอบกินกันนั้นเองตามภาพด้านล่าง
ขนม Lollipops