วันอาทิตย์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

แฟชั่นสวยของกระเป๋า YSL แบรนด์กระเป๋าคุณภาพจากปารีส

หลายคนที่ติดตามวงการ Holly Wood จะเป็นเหล่าดาราและเซเลปหลายๆคนถือกระเป๋า YSL มีทั้งกระเป๋าถือและกระเป๋าสะพายข้างวันนี้ herb-health.com จะพาไปชมแบบตัวอย่างแฟชั่นกระเป๋า YSL กระเป๋าแบรนด์ดังผู้ก่อตั้งที่เป็นดีไซน์เนอร์ชาวฝรั่งเศสเราจะไปชมกันว่าฝรั่งเศสที่เขาว่าเป็นเมืองแห่งแฟชั่นนั้นสำหรับผลิตภัณฑ์กระเป๋า ysl แล้วจะสวยเหมือนแบรนด์อื่นๆหรือเปล่า แต่ก่อนที่เราจะไปชมแฟชั่นกระเป๋า YSL นั้นเราไปทำความรู้จักแบรนด์นี้กันก่อนว่ามีความเป็นมาอย่างไร จะได้เอาไปเมาส์กับเพื่อนๆในกลุ่มแฟชั่นของเราได้

ประวัติแบรนด์กระเป๋า YSL
YSL มาจากชื่อผู้ก่อตั้งก์คือ Yves Saint Laurent (อีฟ เซนต์ ลอเรนท์) เกิดเมือ่วันที่ 1 สิงหาคม 1936 และเสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2008 เมื่อตอนที่ YSL เกิดนั้นเขาเกิดที่เมือง Oran Algeria (แอลจีเรีย) ที่ตอนนั้นประเทศยังเป็นเมืองขึ้นอาณานิคมของฝรั่งเศอยู่ เมื่อสมัยที่ Yves Saint Laurent ยังเด็กเขาชื่นชอบแฟชั่นการออกแบบเสื้อผ้าต่างมากมายๆไม่ว่าจะเป็น ชุดทักซิดโด้ (Taxido), เสื้อแจ็คเก็ต (Jacket), ชุดซีทรู (See Through) และอื่นๆอีกมากมาย เมื่อเขายังเป็นวัยรุ่นได้เข้าทำงานเป็นพนักกงานของ Christain Dior และได้ศึกษารวบรวมความรู้จนสามารถเปิดเป็นแบรนด์ของตัวเองได้ในปี 1962 โดยได้รับการสนับสนุนด้านการเงินจาก Pierre Berge และจนเติบโตเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมระดับโลกและได้รางวัลการออกแบบต่างๆมากมาย

หลังจากที่ได้ทำเสื้อผ้าก็ได้เปิดตลากระเป๋าบ้างโดยกระเป๋า YSL จะมีสัญลักษณะเป็นตัวอักษณ "Y" หรือ YSL เขียนทับกัน มีหลายสไตล์ให้สาวๆได้เลือกสำหรับใครที่กำลังหากระเป๋าสำหรับใส่เครือ่งสำอางใส่โทรศัพท์มือถือเวลาที่จะต้องไปข้างนอกหรือไปทำงานแล้วลองหากระเป๋า YSL มาใช้ดูรับรองว่าสวยไม่ตกเทรนด์อย่างแน่นอน

แฟชั่นเทรนด์กระเป๋า YSL สวยมาแรงจากปารีส






































ดาราชอบกระเป๋า YSL

กระเป๋า YSL ของดารา

กระเป๋า YSL คนดังก็ใช้กัน

กระเป๋า YSL ของเคทมอส