วันอังคารที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2557

++กางเกงกระโปรงแฟชั่นที่กำลังฮิตใส่อย่างไรให้สวยชมภาพ++

กำลังเป็นที่ได้รับความนิยมมากมายในปัจจุบันสำหรับแฟชั่นกางเกงกระโปรง หรือที่ภาษาอังกฤษเรียกว่า Skorts, Culotte, Culotte Skrt ซึ่งเป็นการนำกางเกงมาดีไซส์ให้อยู่ในรูลักษณ์ของกระโปรงประโยชน์และของดีของกางเกงกระโปรงก็คือใส่ได้ง่ายใส่สบายเพราะด้วยความที่เป็นกางเกงทำให้สามารถเคลื่อนไหวตัวได้ง่ายเหมาะแก่ก่ารใส่ไปทำกิจกรรม แต่ก็ยังคงความเซ็กซี่นิดๆด้วยความที่เป็นกระโปรง herb-health.com ก็เลยจะพาไปชมแฟชั่นการใส่กางเกงกระโปรงของสาวเกาหลีและสาวอเมริกาไปชมกันว่าใครจะแต่งได้สวยกว่ากัน

ผ้าที่ใช้ทำกางเกงกระโปรง
ปัจจุบันกางเกงกระโปรงมีผ้าหลายแบบให้เลือกไม่ว่าจะผ้าฝ้าย สำรับใส่ไปทำงาน, ผ้า cotton หรือผ้ายืดนั่นเองนิยมใส่ในการเล่นกีฬาเช่นกีฬาเทนนิส, ผ้ายีนส์สำหรับใส่เที่ยวตอนกลางคืน ออกงานปาร์ตี้ เป็นการเซฟสาวๆวิธีหนึ่ง นอกจากนั่นก็มีผ้าลายลูกไม้เก๋ๆที่ออกแบบมาให้ดูเซ็กซี่มากยิ่งขึ้น ใครที่ชื่นชอบผ้าลายลูกไม้เราเคยนำตัวอย่างแบบเสื้อลูกไม้สวยมาให้ชมกันแล้วลองเข้าไปชมดูได้เลย

กางเกงกระโปรงขายที่ไหนถูก
ส่วนมากก็จะเป็นตามประตูน้ำมาเป็นหอบเลยแหละแต่บางคนก็นิยมสั่งเข้าจากจีนหรือไปดูที่ตลาดโรงเกลือ กางเกงกระโปรงแฟชั่นพวกนี้ส่วนมากก็จะสั่งซื้อกันไปกันมาเพราะแต่ละท้องถิ่นก็มีแบบและลวดลายที่ดีไซส์แตกต่างกันไป

กางเกงกระโปรงราคาเท่าไหร่
ราคาก็เริ่มต้นอย่างถูกสุดประมาณ 350 บาทขึ้นอยู่กับชนิดผ้าและดีไซส์ที่แตกต่างกันไปแต่เคยเห็นในเว็บขายของทั่วไปแบบสวยๆหน่อยก็จะประมาณ 1,500 บาท แต่ของดีราคาถูกก็มีอย่างเช่นเราไปเจอกระโปรงกางเกงดีไซส์สวยผ้าดีราคาแค่ $8 ประมาณ 240 บาทจาก Ebay ลองเข้าไปดูตามลิงค์ด้านนี้ www.ebay.com/itm/like/371074935501?lpid=82

แฟชั่นกางเกงกระโปรงของสาวเกาหลี
กางเกงกระโปรง
























กางเกงกระโปรงของสาวอเมริกา ยุโรป 
กางเกงกระโปรง