วันจันทร์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2557

รวมแบบรองเท้า toms ที่ได้รับความนิยมสูงสุด

แบรนด์สินค้า "Toms" เป็นผลิตภัณฑ์แบรนด์เนมด้านสินค้าเกี่ยวกับเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่มทั้งสำหรับผู้หญิงและผู้ชาย ก่อตั้งเมื่อปี 2006 จากประสบการณ์เกือบ 10 ปีแล้วทำให้ผลิตภัณฑ์จาก Toms ได้รับความไว้วางใจและได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางทั่วโลกและในวันนี้ herb-health.com จะพาไปชมแบบตัวอย่างรองเท้า Toms ที่กำลังขายดีทั้งของผู้หญิงและของผู้ชายสำหรับคนที่กำลังมองหารองเท้าคู่ใหม่ที่ใส่ง่าย ใส่สบาย เหมาะกับอากาศหน้าร้อนของเมืองไทยต้องอย่าลืมเลือกรองเท้า Toms

แบบรองเท้า Toms
รองเท้า Toms ที่ขายดีจะเป็นสไตล์รองเท้าผ้าใบหุ้มส้นแต่แบบอื่นก็มีรองเท้า Toms แบบหุ้มข้อก็มีแต่ที่ขายดีที่สุดของรองเท้า Toms จะเป็นรองเท้าในแบบผ้าใบหุ้มส้นไม่มีเชือก เราจะเห็นดาราฮอลลีวูดหลายๆคนเลือกรองเท้า Toms เอาไว้ใส่ในวันพักผ่อนสบายๆ ดีไซส์รองเท้าทอมส์สำหรับผู้หญิงจะเน้นสีสัด น่ารัก ฉูดฉาด ส่วนการออกแบบรองเท้าทอมส์สำหรับผู้ชายจะเป็นสีพื้น เช่น สีดำ สีเทา สียีนส์ เป็นส่วนใหญ่

ราคารองเท้า Toms
รองเท้าทอมส์ราคาที่เช็คจากเว็บ www.toms.com จะอยู่ที่เริ่มต้นประมาณคู่ละ 50$ คิดเป็นเงินไทยก็ประมาณ 1,500 บาท หากซื้อผ่านเว็บก็บวกกค่าขนส่งเข้าไปด้วยก็น่าจะประมาณ 1,800 - 2,000 บาท ถ้าเป็นรุ่นอื่นๆราคาก็จะเพิ่มขึ้นตามดีไซส์

รองเท้า Toms ขายที่ไหน
ในปัจจุบัน Toms มีช็อปอยู่ตามห้างสรรพสินค้าชื่อดังทั่วประเทศถ้าอยู่ในกรุงเทพก็จะมีแบบมีหลายดีไซส์หลายร้านให้เลือกมากกว่า แต่ถ้าใครชอบแบบที่ไม่มีขายในประเทศไทยก็ลองหาซื้อตามเว็บไซต์ขายของ เช่น lazada

รองเท้า Toms ผู้หญิง

รองเท้า toms




















รองเท้า Toms สำหรับผู้ชาย
รองเท้า toms