วันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2557

รวม ลายสักสวยๆ ยอดฮิตตลอดกาลที่คนนิยมสักคน

สำหรับคนรักสวยรักงานด้านศิลปะและลายสักจะได้จุใจเต็มอิ่มกับลายสักสวยๆของคนในหลายๆวงการไม่ว่าจะเป็นนักฟุตบอล นักร้อง นักแสดงฮอลลีวูด ซึ่งแต่ละคนก็มทีไอเดียในการสักที่แตกต่างกันไป ลายสักสวยๆนั้นนอกจากจะต้องมีดีไซส์ที่โดดเด่นแล้วยังจะต้องมีการวางตำแหน่งที่ถูกต้องอีกด้วย herb-health.com จะพาไปชมแบบตัวอย่างลายสักสวยๆที่เหล่าซุปเปอร์สตาร์นิยมสักกัน ไปดูกันว่าสักอย่างไรบนร่างกายส่วนไหนถึงจะสวย

ลายสักสวยๆที่เราคัดมาให้ชมที่ทุกส่วนของร่างกายทั้งผู้ชายและผู้หญิงก็สามารถสักได้สวยไม่ว่าจะเป็นลายสักที่หน้าอก ลายสักที่หัวไหล่ ลายสักที่แผ่นหลัง หลายสักที่ขา ลายสักที่แขน ฯลฯ

ลายสักสวยๆที่หัวไหล่

เริ่มแรกด้วยลายสักสวยๆที่หั่วไหล่กันก่อนเพราะเป็นส่วนที่เอาไว้โชว์ได้ง่าย และสามารถปิดได้ง่ายเพียงแค่ใส่เสื้อมีแขน คนที่มีกล้ามหัวไหล่ใหญ่จะสักออกมาดูสวยมากชมภาพเลย
ลายสักสวยๆ



ลายสักสวยๆที่หัวไหล่

















ลายสักสวยๆแนวกราฟฟิก

ลายสักกราฟฟิกก็เป็นลายสักที่สวยอกีแบบหนึ่งที่ได้รับความนิยมมาตลอด เราก็เลยได้รวบรวมลายสักกราฟฟิกสวยมาฝาก สามารถนำไปสักส่วนต่างของร่างกายตามที่ต้องการได้แต่ส่วนใหญ่จะสักที่หน้าอกและหัวไหล่
ลายสักสวยๆ

ลายสักสวยๆลายกราฟฟิก

















ลายสักสวยๆที่หน้าอก

สำหรับผู้ชายที่มีกล้ามนกอกแล้วจะทำให้ลายสักดูสวยและโดดเด่นขึ้น บางคนผอมไม่มีกล้ามไปสักลายที่หน้าอกมันจะดูอกยุบๆไม่สวยเท่าไหร่ชมแบบตัวอย่างลายสักสวยๆที่หน้าอกด้านล่างได้เลย
ลายสักสวยๆที่หน้าอก

ลายสักสวยๆ





























ลายสักสวยๆที่แผ่นหลัง

เมื่อหน้าอกมีลายสวยๆแล้วก็ควรจะหาลายสักที่เหมาะสมกับแผ่นหลังด้วย แผ่นหลังจะสักง่ายกว่าหน้าอกหน่อยเพราะมีกล้ามเนื้อเยอะกว่า ยิ่งบางคนไม่ค่อยมีกล้ามเนื้อหน้าอกเวลาเข็มโดนกระดูกจะเจ็บมาก ลายสักที่แผ่นหลังควรจะเน้นขนาดใหญ่จึงจะสวย
ลายสักสวยๆ


ลายสักสวยๆที่หลัง




















ลายสักสวยๆสำหรับผู้หญิง

เพราะผู้หญิงจะเน้นการสักลายเพื่อเพิ่มความเซ็กซี่ สวยงาม น่ารัก ผิดกับผู้ชายหลายคนที่สักเพื่อให้ดูน่าเกรงขาม ดูยิ่งใหญ่ ลายสักของผู้หญิงจะเป็นลายสักที่มีสีสันดีไซส์น่ารัก
ลายสักสวยๆสำหรับผู้หญิง

















สำหรับแบบตัวอย่างลายสักสวย herb-health.com ได้เตรียมมาไว้ให้ดูเพิ่มเติมที่นี่
ลายสักยันต์
ลายสัก old school
รอยสักผู้หญิง ลายสักผู้หญิงสวยๆ
ลายสักปลาคาฟ
ลายสักคาบูกิ
ลายสักญี่ปุ่น
ลายสักกราฟฟิก
ลายสักมังกร
ลายสักเท่ๆไม่ซ้ำใคร
บอดีเพ้นท์สำหรับคนไม่อยากสัก