วันอังคารที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2557

หน้าอกสวย สามารถทำได้โดยวิธีดังนี้

โพสนี้สำหรับสาวๆโดยเฉพาะ herb-health.com ได้นำวิธีการทำให้หน้าอกสวยเพื่อให้สาวๆได้ลองทำตามที่บ้านและสังเกตุดูว่าหน้าอกของสาวๆจะสวยขึ้น หน้าอกสวยก็คือการทำให้หน้าอกได้รูปทรงที่สวย อกชิดกัน ไม่ย่อนยานซึ่งการทำให้หน้าอกสวยต้องเต่งตึงไม่เหี่ยวเราต้องดูแลอย่างใกล้ชิด ลองอ่านวิธีทำให้หน้าอกสวยที่เรานำมาให้ชมเลย

เคล็บลับหน้าอกสวย

นอนหงายทำให้หน้าอกสวย

นอนหงายให้ได้มากที่สุด ในระหว่างนอนกลางคืนหรือนอนพักผ่อนพยายามนอนโดยหงายอย่างพยายามนอนทับหน้าอก เพราะการนอนทำหน้าอกจะทำให้เกิดริ้วรอยบนหน้าอกได้ใครอยากหน้าอกสวยต้องพยายามนอนหงายจร้า

นวดหน้าอกสวย
นวดหน้าอก การนวดหน้าอกอย่างสม่ำเสมอจะช่วยให้หน้าอกได้รูปทรงและทำให้หน้าอกมีขนาดเพิ่มขึ้น ในปัจจุบันมีการนวดหน้าอกที่มีหลากหลายเจ้าเราก็เลยนำคลิปการนวดหน้าอกด้วยตัวเองมาสอน ลองทำดูตามคลิปนะ



ครีมบำรุงหน้าอกสวย
ใช้ครีมบำรุงหน้าอก ผิวหน้าอกก็เหมือนผิวพรรณบริเวณอื่นที่ต้องการดูแลรักษาและบำรุง หน้าอกสวยก็ต้องการครีมบำรุงเช่นกัน หากทาครีมบำรุงก็จะทำให้หน้าอกเต่งตึงไม่เหี่ยว ไม่แตกลาย เราจะมีหน้าอกที่สวยตึงกับเราไปนานๆสำหรับสาวๆที่ยังอายุน้อยอาจจะยังไมมีปัญหาเรื่องหน้าอกเหี่ยว หรือแตก แต่ก็ควรจะบำรุงไว้เช่นกัน ดูภาพหน้าอกเหี่ยวด้านล่าง

ทำให้เลือดบริเวณหน้าอกไหลเวียน การอาบน้ำอุ่นหรือแช่น้ำเย็นในขณะอาบน้ำจะช่วยให้เกิดการกระตุ้นการไหลของเลือดเมื่อเลือดเลียงบริเวณไหนบ่อยส่วนนั้นของร่างกายก็จะดูเต่งตึงขึ้น

เลือกชุดชั้นในที่เหมาะกับหน้าอกทำให้รูปทรงหน้าอกสวย
ใช้ Bra หรือชุดชั้นในให้เหมาะสม ไม่ควรใส่ชุดชั้นในที่รัดเกินไปหรือยานเกินไปเพราะจะทำใหน้าอกเสียรูปทรง

ใช้ดันทรงช่วย หากเป็นคนหน้าอกเล็กใส่เสื้อผ้าคอลึกไม่สวยและไม่ ควรใช้ดันทรงในการช่วยดันด้วยเพราะมันจะทำให้หน้าอกเราดูเหมือนขนาดใหญ่ขึ้น

ออกกำลังกายทำให้หน้าอกสวย
ออกกำลังกาย การออกกำลังกายจะช่วยให้ร่างกายแข็งแรงทุกส่วนรวมถึงทำให้หน้าอกสวยด้วย