วันพุธที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2559

อัพเดตเทรนต์ ทรงผมสั้นชายเท่ๆ แบบนี้ต้องลอง ต้อนรับปี 2017

สำหรับหนุ่มๆ ที่ชอบเปลี่ยนทรงผมเพื่อสร้างความหล่อเท่ให้กับตัวเองบ่อยๆ วันนี้เราจะมาอัพเดตเทรนต์ทรงผมสั้นชายสุดฮิต ให้คุณได้เลือกตามสไตล์ของตัวเองกันบ้าง ซึ่งรับรองว่าแต่ละทรงนั้น จะต้องโดนใจหลายๆ คนแน่นอน แต่ทั้งนี้ก็ใช่ว่าหนุ่มๆ ทุกคน จะสามารถทำทรงผมได้ทุกแบบนะ เพราะการจะดูดีได้นั้น ก็ต้องเลือกทรงผมที่เข้ากับรูปหน้าของตัวเองที่สุด เอาเป็นว่าเราลองมาดูกันดีกว่าว่า มีเทรนต์ทรงผมเทรนต์ไหนที่น่าสนใจบ้าง แล้วแบบไหนที่ใช่สำหรับคุณ ก็ลองไปพิจารณากันดูนะ

ทรงผมสั้นชายเท่ๆ ต้อนรับปี 2017

ไอเดียเทรนด์ทรงผมสั้นชายเท่ๆ




ทรงผมสั้นเกรียนติดหนังศีรษะ ที่จะทำให้คุณได้ลุคผู้ชายเรียบร้อย เจ้าระเบียบและดูมีหลักการ ทั้งยังดูเป็นผู้ชายเก่ง ที่สาวๆ ส่วนใหญ่ต่างก็หมายตาเอาไว้ โดยเฉพาะหนุ่มๆ ออฟฟิศเนี่ย ทรงนี้เหมาะกับคุณมาก


สำหรับหนุ่มๆ ผมหยิก ทรงนี้ก็เลิศไม่แพ้กัน โดยตัดผมแบบเกรียนๆ ไปเลย หรือเบอร์ 1 ประมาณนี้ ด้วยความที่ผมหยิกแบบหยักศกอยู่แล้ว จะทำให้ผมของคุณดูมีลูกเล่นแบบเท่ห์สุดๆ รับประกันความน่าพอใจกันเลย


หนุ่มๆ คนไหนที่มีเคราหนาดกมาก เพื่อเสริมความหล่อเท่ห์ให้กับตนเองมากขึ้น แนะนำให้ทำทรงนี้ ก็แค่ตัดผมเกรียนแต่ไม่ต้องถึงกับเกรียนมากเหมือนทรงแรกนะ คือยังมีเส้นผมให้ดูดกดำอยู่นิดๆ เปิดหน้าผากให้กว้าง ก็เพอร์เฟ็กต์แล้ว


ทรงผมสะดุดตาที่หนุ่มๆ วัยรุ่นไม่ควรพลาด โดยการตัดผมสั้นแต่ปล่อยยาวบริเวณด้านหน้าและตรงกลางหย่อมผมหน่อยๆ หวีผมแบบเสยขึ้นด้านบนนิดๆ อาจใช้น้ำมันแต่งทรงผมด้วยก็ได้ ที่สำคัญแนะนำให้โกนหนวดโกนเคราให้เรียบร้อย แล้วคุณจะดูหล่อแบบเนี๊ยบมากๆ รับรองสาวกรี๊ด ก็ทรงผมบาดใจแบบนี้ พลาดไม่ได้เชียวนะ


ผมสั้นคล้ายๆ กับทรงนักเรียนก็เท่ห์ไปอีกแบบ แต่จะเน้นผมด้านบนยาวหน่อย แล้วหวีแบบจัดทรงธรรมดา โดยเปิดให้เห็นตรงกลางหย่อมผมอย่างชัดเจน ก็ดูดีไม่น้อย


ทรงผมที่ผสานสไตล์สุดเท่ห์ถึง 3 สไตล์เข้าด้วยกัน โดยการตัดบริเวณข้างๆ ให้สั้นแล้วปล่อยตรงกลางกับด้านหน้าให้ยาว จากนั้นขีดเว้นบริเวณที่เลยขมับขึ้นไปหน่อย ตามด้วยหวีผมจัดทรง โดยหวีให้เส้นผมเข้าหากันเป็นพุ่มตรงกลาง คล้ายๆ กับทรงปอมปาดัวร์ เซตผมอีกนิด ด้วยน้ำมันใส่ผม ก็จะได้ทรงผมที่รับกับใบหน้าและดูเท่ห์สุดๆ


เท่ห์อย่าบอกใคร กับทรงผมสุดชิค ที่วัยรุ่นห้ามพลาด กับทรงผมตัดสั้นด้านข้าง เว้นตรงกลางแบบปอมปาดัวร์ ไม่ต้องจัดทรงมาก ปล่อยแบบเซอร์ๆ ไปเลย บริเวณท้ายทอยก็ขีดเส้นให้ดูมีลูกเล่นเล็กน้อย แค่นี้ก็เป๊ะ


อีกหนึ่งทรงผมที่หนุ่มฮอต ต่างก็เทใจให้กับทรงนี้สุดๆ เพราะมันจะทำให้คุณดูเท่ห์บาดใจสาวๆ แถมได้ลุคแบดบอยนิดๆ กับทรงผมสั้นที่ตัดแบบธรรมดานี่แหละ แต่ให้ปล่อยด้านหน้ากับตรงกลางศีรษะให้ยาวๆ ไม่ต้องตัด จากนั้นก็ปล่อยให้ผมดูยุ่งๆ เซอร์ๆ ง่ายๆ แต่หล่อเวอร์แบบนี้ จัดเต็มไปเลย


ใครที่มีเส้นผมยาวหยิกติดหนังศีรษะแบบนิโกร ทรงนี้ก็จะช่วยเปลี่ยนให้คุณดูเท่ห์จนมองข้ามความแตกต่างไปได้เหมือนกัน ด้วยการตัดบริเวณขมับข้างใบหูออกหน่อย ที่เหลือก็ปล่อยยาวลงมาจนถึงท้ายทอย อาจะเล็มด้านบนนิดๆ ให้ดูสม่ำเสมอกัน ก็จะได้ลุคหนุ่มเท่ห์ ที่ดูหล่อแบบแหวกแนวที่สุด


ผมหยักศกหรอ ลองทรงนี้ดูไหม ก็แค่หวีผมหย่อมกลางศีรษะ ให้อยู่รวมกันเป็นกระจุกแบบเซอร์ๆ โดยพยายามปัดมาด้านหน้าให้มากที่สุด ที่เหลือบริเวณข้างใบหูไปจนถึงด้านหลัง ก็ให้ตัดแบบเกรียนๆ ไม่ถึงกับเกรียนมาก แบบยังคงเห็นเส้นผมยาวนิดๆ ทรงนี้เหมาะกับหนุ่มๆ วัยรุ่นสุดๆ


จะเท่ห์ไปไหนกับหนุ่มผมสั้นหยักศก แค่หวีจัดทรงผม โดยหวีให้ฟูขึ้นบนและดูแบบเซอร์ๆ เล็กน้อย ตัดบริเวณท้ายทอยหน่อยๆ เน้นตรงกลางให้ฟูๆ ลุคนี้แหละแบดบอยชัดๆ แถมดูเป็นหนุ่มลุยๆ อีกด้วย ชอบทรงนี้ก็ลองทำกันดู


และสำหรับทรงสุดท้ายนี้ ก็ขอบอกเลยว่าจะทำให้คุณดูหล่อเท่ห์ได้ไม่แพ้ทรงอื่นๆ เหมือนกัน ด้วยการตัดเกรียนจากท้ายทอยแล้วค่อยๆ เพิ่มระดับความยาวของเส้นผมขึ้นเรื่อยๆ ด้านหน้าปล่อยยาว ตามด้วยหวีปัดเสยไปด้านใดด้านหนึ่ง อาจใช้เจลจัดทรงผมเพิ่มความมันเงานิดๆ ก็ดูดีจนสาวๆ ต้องปลื้ม
เป็นอย่างไรบ้างเอ่ยกับทรงผมสั้นชายเท่ห์ๆ ที่เรานำมาฝากกัน รับรองว่าจะทำให้คุณได้ลุคของหนุ่มเท่ห์ที่บาดใจสาวๆ แถมดูโดดเด่นมาแต่ไหลอีกด้วย ใครกำลังมงหาทรงผมสั้นที่เหมาะกับตัวเอง ก็ลองทำทรงผมเหล่านี้กันดู รับรองว่าโดนใจ ไม่ผิดหวังแน่นอน


ทรงผมสั้นชายเท่ๆ ต้อนรับปี 2017