วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2560

30 แบบสีผม Strawberry Blonde เปลี่ยนลุคสวยล้ำ... หวานฉ่ำแต่ไม่เลี่ยน!

ผมสีบลอนด์ เป็นโทนสีที่ผู้หญิงเรานิยมทำกันมาก เพราะนอกจากจะช่วยขับผิวให้ผ่องแล้ว ยังเป็นสีที่ช่วยให้สาวๆ ได้เปลี่ยนลุคของตัวเองให้สวยแซ่บขึ้น ซึ่งผมสีบลอนด์ก็มีหลากหลายเฉดให้ได้เลือกทำกันค่ะ สังเกตได้จากชาร์ตที่ช่างผมหยิบมาให้เราเลือกสิคะ โอ้โห... ละลานตาขนาดนี้จะเลือกทำสีไหนดีล่ะ?

Strawberry Blonde อีกเฉดผมสีบลอนด์ที่เราอยากจะแนะนำสำหรับสาวๆ ค่ะ ความพิเศษของผมสีนี้มีเสน่ห์ตรงที่การนำสีผมในโทนเบอร์รี่ หรือสีแดงและชมพู มาผสมเข้ากับสีบลอนด์ ทำให้เกิดสีผมน้ำตาลส้มๆ ออกชมพูดูนัวร์ๆ ที่เห็นแล้วอยากจะลองทำตามกันเลยทีเดียว นอกจากความลงตัวของสีแล้ว Strawberry Blonde ยังช่วยให้สาวๆ มีลุคสวยหวานแต่ก็แซ่บได้ในเวลาเดียวกัน สำหรับใครที่อยากเปลี่ยนลุคใหม่ๆ ล่ะก็ ขอแนะนำเลยค่ะ รับรองว่าคุณจะได้ลุคที่แปลกตาไปจากเดิมแน่นอน



แนะนำกันมาพอสมควรแล้ว เริ่มอยากจะเห็นสีผมเฉดนี้กันแล้วใช่ไหมคะ? มาทางนี้เลยค่ะ ทาง herb-health.com ได้รวบรวมสีผม Strawberry Blonde ไว้ให้สาวๆ ดูเป็น Inspiration เก็บไว้เป็นแบบเปลี่ยนสีผมกัน ซึ่งบอกเลยว่าดูไปดูมาก็มีดาราเซเลบบริตี้ทำผมสีนี้หลายคนเหมือนกันนะเนี่ย !


แบบสีผม Strawberry Blonde >>>>
































สีผมสวยแจ่มขนาดนี้ ใครที่มีโครงการอยากลองเปลี่ยนสีผมใหม่ อย่าลืมจด Strawberry Blonde ไว้เป็นอีกช้อยส์นะคะ ใครที่อยากสวยหวานดูดี รับรองเลยว่าสีนี้คือคำตอบที่ใช่แน่นอน หรือถ้าใครยังลังเล จะย้อนดูภาพไอเดียสีผมที่เรานำมาฝากวนอีกสักรอบ ก็จัดไปเลยค่ะ ไม่ว่ากัน อิอิ