วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2560

50 ทรงผมบ๊อบหน้าม้า ตัดเลย...รับประกันความแบ๊ว หน้าเด็กลงไปสิบปี!

ทรงผมบ๊อบมีหลายแบบหลายสไตล์ ให้สาวๆ ได้ดูแบบแล้วเลือกไปตัดตามกันค่ะ ซึ่งตอนนี้ถึงจะเปลี่ยน พ.ศ. ใหม่แล้ว ความแรงของผมบ๊อบ ไม่ว่าจะบ๊อบสั้นหรือบ๊อบประบ่า ก็ยังคงแรงดีไม่มีตก แถมยังมีดาราหลายคนที่หันมาหั่นผมบ๊อบสวยๆ เปลี่ยนลุคเป็นสาวชิคกันเป็นแถว แล้วคนธรรมดาอย่างเราๆ จะไม่ลองหันไปตัดตามบ้างได้ยังไงล่ะเนอะ!

สาวคนไหนที่อยากลดอายุตัวเอง ผมบ๊อบจัดว่าตอบโจทย์มากๆ ค่ะ และจะยิ่งดูแบ๊วขึ้นอีก ถ้าได้ลองตัดผมหน้าม้ากันดู ซึ่งผมหน้าม้าก็มีหลายแบบให้เราเลืออกตัดกัน ไม่ว่าจะเป็น ผมหน้าม้าตรง หน้าม้าซีทรู และหน้าม้าปัดข้าง ซึ่งการจะเลือกตัดหน้าม้าแบบไหนนั้นก็ขึ้นอยู่กับรูปหน้า และความชอบของแต่ละคนกันไป

พูดกันมาขนาดนี้แล้ว วันนี้เรามาดูทรงผมน่ารักๆ อย่างผมบ๊อบหน้าม้ากันดูดีกว่าค่ะ บอกเลยว่า  herb-health.com จัดมาให้ถึง 50 แบบด้วยกัน  จะตัดแล้วดูหน้าเด็ก น่าตัดตามแค่ไหนเรามาดูไปพร้อมๆ กันเลยดีค่า

50 แบบทรงผมบ๊อบหน้าม้า>>>>
ทรงผมบ๊อบหน้าม้า




















































แค่ตัดหน้าม้าก็ทำให้ดูใสขึ้นได้ซะงั้น ยิ่งเป็นผมบ๊อบไม่ว่าจะบ๊อบสั้น หรือประบ่า ก็ยิ่งทำให้หน้าดูเด็กลงค่ะ เรียกว่าการตัดผมสั้นบวกกับหน้าม้าเป็นอีกทริคง่ายๆ สำหรับสาวที่รู้สึกว่าอยากเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูสดใส หรือใครที่รู้สึกเบื่อกับทรงผมสไตล์เดิมๆ ของตัวเอง ก็สามารถทำได้นะคะ รับรองว่าไม่เอาท์แน่นอน... 

มาถึงตรงนี้สาวๆ ก็พอได้เห็นไอเดียไว้เป็น Inspiration กันแล้ว ถ้านึกสนุก อย่ากลองตัดดูล่ะก็ อย่าลืมเลือกทรงที่ถูกใจแล้วนำตัวอย่างไปให้ร้านตัดตามกันดูได้เลยค่ะ งานนี้ได้ลดอายุสมใจแน่นอนจ้า