วันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2560

50 ไอเดียแต่งทรงผม Medium Hair ต้อนรับหน้าหนาว ที่สาวๆ ไม่ควรพลาด!

ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2017 กันไปแล้ว ถึงเวลาที่สาวๆ จะต้องลุกมาเปลี่ยนแปลงตัวเอง ปรับลุคใหม่ ให้สวยสดใสกว่าปีเก่า ซึ่งการจะเปลี่ยนลุคให้สวยแซ่บนั้นก็มีหลายอย่างเลยค่ะ ที่เราจะต้องเปลี่ยนกัน ทั้งเสื้อผ้า สไตล์การแต่งหน้า อยากสวยแบบไหน ก็จัดได้เลย ซึ่งทรงผมก็เป็นอีกอย่าง ที่เปลี่ยนปุ๊บ ก็กลายเป็นคุณคนใหม่ในทันที

พูดถึงทรงผม วันนี้เรามาอัพเดตทรงผมสวยๆ น่าทำ ให้ช่วงอากาศหนาวๆ แบบต้นปีกันดีกว่าค่ะ ซึ่งอากาศอุณหภูมิแบบนี้ สไตล์การแต่งทรงผม จะออกแนวซอฟต์ๆ ไม่หวือหวามาก แตกต่างกับหน้าร้อน โดยทรงผมที่เราขอเสนอ จะเป็นการแต่งทรงผมที่มีความยาวแบบปานกลางค่ะ เรียกว่าเป็นความยาวแบบพอดีๆ แต่งแบบไหนก็สวย ที่สำคัญยังเหมาะกับสาวผมบาง ที่อยากให้ผมของตัวเองดูหนาขึ้นอีกด้วย

ทรงผมยาวระดับพอดี หรือ Medium Hair เป็นทรงผมที่ไม่สั้น หรือยาวเกินไปค่ะ พอปิดต้นคอให้คลายหนาวได้ ซึ่งเวลาจะแต่งทรงผมไปออกงาน ก็สามารถแต่งกันได้หลากหลาย ตามสไตล์ที่ชอบได้เลย เล่ากันมาพอสมควรเรามาดูทรงผมสวยๆ ไว้เป็น Inspire ทำผมของตัวเองกันดูดีกว่าค่ะสาวๆ หนาวนี้จะได้ไม่เอาท์ แถมมีลุคใหม่ๆ มาเซอรไพรสืเพื่อนสาวด้วยนะ ตามมาดูกันเลยค่ะ


50 ไอเดียแต่งทรงผม Medium Hair ต้อนรับหน้าหนาว >>>








แค่ปล่อยผมยาว ดัดลอนใหญ่ให้ดูเป็นธรรมชาติ สาวๆ อาจจะนำผมมาเคลียไหล่้างใดข้างหนึ่ง หรือทำเป็นแสกกลางก็ได้ค่ะ เป็นทรงผมแบบเบสิค ที่ทำไม่ยาก แต่มีเสน่ห์มากทีเดียว

แบบทรงผมยาวปานกลาง





ผมบ๊อบสไตล์ Lob ก็ยังไม่เอาท์นะคะ ไม่สั้นไม่ยาวเกินไป ดูชิคอีกต่างหาก เป็นทรงผมแนะนำสำหรับสาวๆ ที่อยากลองเปลี่ยนสไตล์ใหม่ๆ ดูค่ะ






หรือจะลองมวยผมน่ารักๆ ถักเปียสไตล Messy Hair ก็ยังหวานละมุนได้ไม่แพ้ทรงอื่น


























ผมหางม้าทรงเบสิคของสาวๆ ฤดูไหนก็ไม่เอาท์แน่นอนค่ะ จะทำออกงาน หรือไปปาร์ตี้ก็สามารถทำด้ ที่สำคัญเป็นทรงผมที่เซ็ตเองได้ที่บ้านแบบสบายๆ เลย 










ผมลอนสไตล์ Messy Hair เซ็ตให้ดูยุ่งนิดหน่อย เซ็กซี่แบบไม่ตั้งใจไปอีกแบบ หรือจะเป็นผมตรงโชว์ความเงางามของเส้นผม ก็ได้อารมณืของความผู้ญิ๋งผู้หญิงได้อีก












ไอเดียทรงผมสวยๆ ขนมาเพียบขนาดนี้ สาวๆ ลองเลือกสไตล์ที่ชอบแล้วไปปรับใช้กับทรงผมของตัวเองกันดูนะคะ จะออกงาน ไปเที่ยวหรือว่าออกเดท ต้นปีแบบนี้ยังงก็ผ่านแน่นอน คอนเฟิร์ม!