วันเสาร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2560

50 ทรงผมสั้นสำหรับสาวผมบาง... ให้ผมดูหนา ไม่ลีบแบนอย่างที่เคย!

ผมบาง หรือผมน้อย นับว่าเป็นอีกปัญหาของสาวๆ หลายคน เพราะเวลาจะทำผมทรงไหนก็ออกมาไม่สวยสมใจเท่ากับสาวที่มีผมหนาแบบพอดีๆ ยิ่งสาวคนไหนผมเส้นเล็กด้วยแล้วยิ่งทำให้ดูลีบบาง เหมือนคนใกล้จะหัวล้านเข้าไปอีก! พอเกิดปัญหาแบบนี้เราก็จะหาวิธีแก้หายาสระผมที่ช่วยให้ผมหนาขึ้นบ้าง รวมไปถึงการใส่แฮร์โทนิคพื่อหวังว่าผมของเราจะเพิ่มจำนวนขึ้นมาบ้าง แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่ได้ผลลัพธ์อย่างที่เราต้องการ

เคล็ดลับสำหรับสาวผมบาง จริงๆ แล้วง่ายมากเลยค่ะ แค่เรารู้จักเลือกทรงที่เข้ากับลักษณะของผม ก็สามารถช่วยพรางให้เราดูผมหนาได้แบบสบายๆ ซึ่งเราขอแนะนำเลยว่า ‘ผมสั้น’ เนี่ยแหละตอบโจทย์! เพราะทรงผมที่เหมาะกับสาวผมบางคือทรงผมสั้นแบบต่างๆ ตัดแล้วไม่ต้องกลัวเลยค่ะว่าจะยิ่งดูน้อย เพราะผมสั้นคือทรงผมที่ทำให้เส้นผมดูบาลานซ์ขึ้น ไม่น้อยเกินไป อาจจะใช้การเซ็ตให้พองช่วยอีกหน่อยเพื่อพรางให้ดูผมหนาขึ้น แค่นี้คุณก็รอดโดยไม่ต้องกังวล นอกจากนี้การเลือกทำผมโทนสีเข้มก็ช่วยได้เหมือนกัน

ทรงผมสั้นสำหรับสาวผมบางมีให้เลือกแบบมากมายค่ะ ทั้ง Pixie Cut, Short Bob ไปจนถึง Lob Hair สาวคนไหนที่กำลังกลุ้มใจเรื่องความบางของผมอยู่ ลองมาดูไอเดียทรงผมเหล่านี้ที่ herb-health.com หามาฝากกันดูค่ะ แต่ละทรงล้วนคัดเฉพาะเพื่อแก้ปัญหาผมบางของสาวๆ ถ้าพร้อมกันแล้วตามมามาดูเลยค่ะ


 ทรงผมสั้นสำหรับสาวผมบาง>>>>

ทรงผมสำหรับสาวผมบาง






















































ปัญหาผมบางอาจทำให้สาวๆ สูญเสียความมั่นใจ เพราะไม่ว่าจะทำทรงไหนก็รู้สึกไม่ปัง ซึ่งวันนี้ได้ทริคพร้อมแบบทรงผมกันไปแล้ว ก็อย่าลืมนำไปปรับใช้ ตัดตามกันดูนะคะ อ่อ... ที่สำคัญอีกอย่างสำหรับสาวผมน้อยนั่นคือ เราไม่แนะนำให้ไว้ผมยาวแล้วหนีบตรงค่ะ ซึ่งทรงนี้เรียกได้ว่าเป็นทรงต้องห้าที่จะทำให้สาวผมบางพังกันไม่เป็นท่า… เราเตือนคุณแล้วนะ!